Trung Quốc

Chuyên Mục

Động thái của nhãn hàng sau khi Trần Phi Vũ lộ ảnh nhạy cảm


Sự việc ồn ào với hot girl Diệc Lâm khiến danh tiếng của Trần Phi Vũ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.


Trần Phi Vũ. Ảnh: thechenarthur.

Ngày 13/2, QQ đưa tin blogger Quay phim siêu năng Dương Dương tung loạt ảnh nhạy cảm của Trần Phi Vũ và hot girl Diệc Lâm. Sau đó, người đại diện của nam diễn viên chia sẻ với Trương Tiểu Hàn - blogger giải trí hàng đầu Trung Quốc - rằng Diệc Lâm dùng ảnh phòng the uy hiếp, muốn trói buộc tình cảm với ngôi sao sinh năm 2000. Scandal gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng Trần Phi Vũ.

Trần Phi Vũ. Ảnh: Weibo.

Tissot đã ẩn toàn bộ hình ảnh liên quan đến nam diễn viên trên trang cá nhân. Đây là động thái quen thuộc của các nhãn hàng khi nghệ sĩ vướng bê bối. Trần Phi Vũ trở thành người phát ngôn cho nhãn hàng đồng hồ Thụy Sĩ vào năm 2020, hướng đến nhóm khách hàng Gen Z.

Trần Phi Vũ. Ảnh: thechenarthur.

Trần Phi Vũ hiện có mối quan hệ thân thiết với nhãn hàng Dior. Anh bắt đầu xuất hiện tại show diễn của hãng từ năm 2019. Diễn viên sinh năm 2000 thường xuyên tham dự các hoạt động của nhãn hàng với tư cách đại sứ thương hiệu. Hồi tháng một, anh được Dior mời dự show giới thiệu bộ sưu tập Đông 2023-2024 dành cho nam giới.

Dior hiện giữ im lặng trước sự việc ồn ào. Hình ảnh nam diễn viên vẫn xuất hiện trên trang của hãng. Mới đây, nam diễn viên thực hiện bộ ảnh quảng bá cho các sản phẩm trong bộ sưu tập Xuân 2023 của Dior. Elle và Cosmopolitan từng chia sẻ loạt hình ảnh Trần Phi Vũ mặc trang phục từ nhà mốt Pháp. Cosmopolitan vẫn giữ bộ hình này trên trang mạng xã hội nhưng không "tag" tên nam diễn viên.

Trong dịp trò chuyện cùng Elle, Trần Phi Vũ bày tỏ về đam mê với thời trang. Anh từng có ý định thành lập thương hiệu cá nhân. Ngoài ra, nam diễn viên quan tâm đến việc thể hiện được gu thẩm mỹ của bản thân khi làm việc. Vóc dáng 1,88 m ấn tượng cùng ngoại hình và gu thời trang trẻ trung giúp Trần Phi Vũ được nhiều nhãn hàng ưu ái.

Đời thường, Trần Phi Vũ ăn diện đơn giản. Diễn viên 22 tuổi thường mặc các thiết kế có phom oversized, màu sắc tươi trẻ. Đôi lúc, anh đổi mới hình tượng với những set đồ cá tính.

Zing News