Trung Quốc

Chuyên Mục

Trần Phi Vũ phủ nhận dan díu phụ nữ có chồng


Tài tử Trần Phi Vũ, con trai đạo diễn Trần Khải Ca, phủ nhận từng qua lại với phụ nữ có chồng.


Theo Sina, hôm 13/2, diễn viên 23 tuổi bị tung lên mạng các bức ảnh cởi trần, nằm ngủ trong khách sạn. Một số bức ảnh lộ mặt cô gái tên Hồ Diệc Lâm, vốn là fan của Trần Phi Vũ, hiện cũng thuộc quản lý của một công ty giải trí.

Trần Phi Vũ và Hồ Diệc Lâm. Ảnh: 163

Sau khi lộ ảnh, hàng loạt blogger đăng tin Trần Phi Vũ xen vào hôn nhân người khác, vì Hồ Diệc Lâm đã có chồng. Một số người nói tài tử và Diệc Lâm trải qua "tình một đêm". Không ít người gọi Trần Phi Vũ là "Ngô Diệc Phàm thứ hai".

Cùng ngày, đại diện công ty quản lý Trần Phi Vũ cho biết việc phát tán ảnh xâm phạm đời tư của nam diễn viên. Nhiều người nhân cơ hội đăng các bài lăng mạ tài tử. Phía Trần Phi Vũ cho biết khi diễn viên hẹn hò Hồ Diệc Lâm, cả hai độc thân.

Đại diện của Hồ Diệc Lâm cũng cho biết khi cô yêu Trần Phi Vũ, cả hai không ràng buộc hôn nhân. Họ chia tay trong hòa bình, Diệc Lâm kết hôn sau khi chấm dứt mối quan hệ với Trần Phi Vũ. Người đại diện nói đã liên hệ luật sư, kiện những người tung tin bôi nhọ Hồ Diệc Lâm.

Trần Phi Vũ là một trong tài tử nổi bật showbiz Trung Quốc, năm ngoái, anh gây sốt với phim Chiếc bật lửa và váy công chúa. Anh còn từng đóng Tương dạ 1, Bí quả... Phi Vũ được fan đặt biệt danh Thái tử C-biz nhờ xuất thân từ gia đình nghệ thuật danh tiếng. Cha của anh là Trần Khải Ca, đạo diễn Bá vương biệt Cơ còn mẹ là Trần Hồng, nữ diễn viên hàng đầu thập niên 1990. Thời xuân sắc, Trần Hồng được mệnh danh "Diễn viên đẹp nhất Trung Quốc".

VnExpress