Trung Quốc

Chuyên Mục

Dịch Dương Thiên Tỉ lập kỉ lục mới với movie Mãn Giang Hồng


Thị trường phim dịp Tết Nguyên Đán 2023 tại Trung Quốc tiếp tục sôi động với nhiều tác phẩm điện ảnh chất lượng. Mãn Giang Hồng với sự tham gia đóng chính của Thẩm Đằng, Dịch Dương Thiên Tỉ đã thu được thành tích phòng vé “khủng” đồng thời giúp Dịch Dương Thiên Tỉ thiết lập kỷ lục cá nhân mới.


Mãn Giang Hồng chính thức ra rạp tại thị trường Trung Quốc từ ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán. Bộ phim điện ảnh lấy bối cảnh thời Thiệu Hưng, nhà Nam Tống, 4 năm sau khi Tướng quân Nhạc Phi qua đời. Vào đêm trước cuộc đàm phán dẫn đầu bởi Tể tướng Tần Cối với nhà Tấn, sứ giả của nước này bị phát hiện chết tại dinh thự của ông ta và bức thư bí mật mang theo đã biến mất. Người lính Trương Đại và phó chỉ huy quân đội Tôn Quân tình cờ bị cuốn vào âm mưu to lớn này và vướng vào những sự việc rắc rối.

Theo tổng hợp của Maoyan, thành tích phát sóng của Mãn Giang Hồng đã vượt mốc 1 tỷ NDT sau 2 ngày 2 tiếng 16 phút công chiếu. Với thành tích này, Mãn Giang Hồng trở thành movie có doanh thu phá 1 tỷ NDT thứ 102 trong lịch sử điện ảnh Trung Quốc.

Mãn Giang Hồng là bộ phim có doanh thu đứng đầu phòng vé dịp Tết Nguyên Đán (Ảnh: Internet)

Bộ phim này luôn giữ được “nhiệt” phát sóng ổn định với con số hơn 400 triệu NDT trong mỗi ngày công chiếu. Mãn Giang Hồng đã chính thức vượt qua Lưu Lạc Địa Cầu 2 để tiếp tục dẫn đầu doanh thu phòng vé Trung Quốc dịp Tết Nguyên Đán 2023 và quán quân phòng vé nội địa năm nay.nThành tích phòng vé của bộ phim điện ảnh Mãn Giang Hồng tiếp tục tăng và theo con số cập nhật mới nhất đã vượt mốc 2 tỷ NDT.

Trong Mãn Giang Hồng, Dịch Dương Thiên Tỉ Vào vai Tôn Quân có tạo hình bề ngoài lạnh lùng nhưng thực chất là một anh hùng trượng nghĩa, hào hiệp với nội tâm nhiều nút thắt. Phần đầu bộ phim là một Tôn Quân đơn điệu, lạnh lùng. Nhưng càng về giai đoạn phía sau, tâm lý nhân vật có những sự chuyển biến, trưởng thành rõ rệt.

Những sự đồng cảm, thù hận, yêu ghét,…được bộc lộ sâu sắc với cách diễn bùng nổ, hòa nhập tinh tế. Dịch Dương Thiên Tỉ đã xuất sắc lột tả một Tôn Quân, một đại tướng quân trẻ tuổi không thẹn với đời.

Vai diễn khá “nặng kí” của nam diễn viên (Ảnh: Internet)

Vai diễn lần này của chàng diễn viên sinh năm 2000 là sự thử thách không nhỏ cả về tạo hình cổ trang và diễn biến tâm lí nhân vật. Với diễn xuất chắc tay, không có gì ngạc nhiên khi thành tích phát sóng của movie này lại tốt như vậy. Sự thành công của Mãn Giang Hồng đồng thời giúp tất cả các tác phẩm điện ảnh mà Dịch Dương Thiên Tỉ tham gia đều xuất sắc vượt qua con số 1 tỷ NDT về doanh thu phòng vé. Đây là một thành tích đáng ngưỡng mộ đối với một người trẻ như Dịch Dương Thiên Tỉ.

Dịch Dương Thiên Tỉ tiếp tục nối dài bảng thành tích “khủng” khi còn rất trẻ (Ảnh: Internet)

Dịch Dương Thiên Tỉ là diễn viên sau 2000 đầu tiên có thành tích tổng doanh thu phòng vé các bộ phim tham gia đóng chính vượt qua con số 15 tỷ NDT. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng lọt top 9 diễn viên có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh nước này.

Với những gì đã đạt được, Dịch Dương Thiên Tỉ đang là nam diễn viên được đánh giá cao nhất trong các diễn viên thực lực thuộc lứa 10X. Với sự nghiêm túc trong hoạt động nghệ thuật, cái tên Dịch Dương Thiên Tỉ hứa hẹn sẽ có những bước tiến lớn trên thị trường CBiz.

Blog Anchoi