Trung Quốc

Chuyên Mục

Lâm Tâm Như đón tuổi 47 bên Thư Kỳ


Diễn viên Đài Loan Lâm Tâm Như mừng sinh nhật 47 tuổi bên bạn thân Thư Kỳ, Lâm Hy Lôi.


Ngày 27/1, Thư Kỳ đăng trên trang cá nhân ảnh tụ tập bạn bè dịp đầu năm, chúc mừng đồng nghiệp. Loạt ảnh thu hút chú ý của nhiều khán giả. Các fan cho biết ấn tượng với vẻ tươi vui, rạng rỡ của các diễn viên.

Tâm Như (áo họa tiết mèo) và Thư Kỳ (phải), Lâm Hy Lôi. Ảnh: Instagram/Shu Qi

Thư Kỳ, Lâm Tâm Như và Lâm Hy Lôi vốn cùng công ty quản lý, sau đó Thư Kỳ gia nhập công ty khác vì phát triển sự nghiệp ở Hong Kong. Theo On, ba người đẹp giữ quan hệ thân thiết, luôn gặp gỡ hàn huyên khi có cơ hội.

Dịp Tết năm nay, Lâm Tâm Như dành thời gian cho người thân, sau đó quảng bá phim mới - Tội phạm mô phỏng, phát trên Netflix. Gần đây, người đẹp chủ yếu đóng phim Đài Loan, không tham gia dự án ở Trung Quốc đại lục, giải tán công ty ở đây. Theo Next Apple, cô về Đài Bắc làm việc vì muốn ở gần mẹ. Cô từng nói: "Tôi nỗ lực kiếm tiền, mong mẹ sống tốt, nhưng tôi quên mất điều mẹ cần nhất là con cái ở bên. Một lần về nhà, tôi thảng thốt nhận ra tóc mẹ bạc nhiều, mẹ nói 'Mẹ già rồi, con không biết à?".

Câu nói của mẹ làm Lâm Tâm Như đau lòng, từ đó quyết định chuyển trọng tâm công việc về Đài Loan. Ngoài diễn xuất, cô thành công với vai trò nhà sản xuất phim, show truyền hình.

Người đẹp Hoàn Châu cách cách kết hôn được bảy năm, con gái lên sáu tuổi. Trên Marie Claire, Lâm Tâm Như cho biết vợ chồng thi thoảng mâu thuẫn nhưng không nghiêm trọng, hai người vừa là bạn đời, vừa là bạn bè. Diễn viên nói: "Cưới Hoắc Kiến Hoa là hạnh phúc lớn nhất cuộc đời tôi. Anh ấy là người đàn ông tốt, hiểu và rộng lượng với tôi, để tôi được là chính mình".

VnExpress