Trung Quốc

Chuyên Mục

Trịnh Sảng: 'Các con vui vẻ khi sống cùng tôi'


Diễn viên Trung Quốc Trịnh Sảng phủ nhận cáo buộc bạo hành hai con, cho biết các bé vui khi ở bên mẹ.


Theo Sina, ngày 8/1, qua luật sư, người đẹp 32 tuổi bác bỏ các nội dung tố cáo của Trương Hằng hôm 7/1. Cô cho biết không gây thương tổn cho con, không lơ là chăm sóc hai bé. Cơ quan chức năng địa phương cũng chưa từng điều tra cô.

Trương Hằng nói các con bị thương khi ở với mẹ. Ảnh: QQ

Diễn viên nói hôm 4/1, không biết vì lý do gì, cảnh sát bất ngờ đến nhà cô. Bấy giờ, diễn viên đang chơi với con vui vẻ. Cảnh sát chỉ hỏi cô năm phút, sau đó rời đi.

Từ tháng 3/2022, tòa cho phép Trịnh Sảng được ở bên con nhiều hơn, cô cho rằng điều này khiến Trương Hằng không vui. Anh muốn đưa hai bé về Trung Quốc sống nhưng Trịnh Sảng muốn sống ở Mỹ. Tháng 6/2022, tòa án thành phố Denver yêu cầu Trương Hằng không được tự ý đưa các bé xuất cảnh. Theo phía Trịnh Sảng, Trương Hằng cố tình dựng chuyện, bôi nhọ, làm giảm uy tín, danh dự của cô.

Sau phản hồi của diễn viên, Trương Hằng viết trên trang cá nhân: "Nếu nói tôi thay đổi trắng đen, mang chứng cứ ra, tôi chờ trong 24 giờ". Theo anh, gia đình Trịnh Sảng muốn lợi dụng hai bé để giúp Trịnh Sảng quay lại hoạt động ở làng giải trí. Anh đã tố cáo cảnh sát, yêu cầu điều tra hình sự với bạn gái cũ.

Diễn viên Trịnh Sảng. Ảnh: Sina

Trương Hằng còn tố cáo diễn viên vi phạm luật pháp Mỹ khi khai gian tài sản để được hưởng chế độ ưu đãi về bảo hiểm, chi phí khám chữa bệnh cho trẻ em. Theo anh, Trịnh Sảng giàu có, đã mua biệt thự ở thành phố Denver, sử dụng hàng hiệu.

Trước đó, hôm 7/1, qua luật sư Trương Hằng tố cáo Trịnh Sảng bạo hành con, bỏ các bé ở nhà một mình. Bác sĩ chẩn đoán vết thương của bé gái 6 cm, phải khâu năm mũi. Anh hỏi Trịnh Sảng nhưng cô đưa ra nhiều lý do khác nhau, khiến anh không xác định được nguyên nhân thực sự.

Hai bé do Trịnh Sảng, Trương Hằng thuê người mang thai hộ năm 2019. Nữ diễn viên từng giải thích sức khỏe cô kém, không đủ khả năng mang thai. Tuy nhiên, khi các bé sắp chào đời, đôi tình nhân chia tay, từ đó phát sinh nhiều mâu thuẫn.

Trịnh Sảng 32 tuổi, từng là sao nữ hàng đầu Trung Quốc, nổi tiếng với Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hạ chí chưa tới, Thanh xuân đấu, Vườn sao băng... Từ năm 2021, cô buộc phải ngừng hoạt động giải trí vì scandal đời tư lẫn pháp luật. Người đẹp bị xác định trốn thuế, phải nộp phạt 299 triệu nhân dân tệ (46,1 triệu USD).

VnExpress