Trung Quốc

Chuyên Mục

Phạm Băng Băng được khen phong cách ở Nhật Bản


Minh tinh Trung Quốc Phạm Băng Băng được nhiều khán giả khen gu thời trang tuổi 41 khi dự sự kiện ở Nhật Bản.


Ngày 19/12, công ty quản lý đăng một số ảnh nữ diễn viên tại buổi giao lưu với fan Nhật, do một thương hiệu đồng hồ tổ chức. Cô diện thiết kế trong bộ sưu tập Xuân Hè 2022 của nhà mốt Ấn Độ Gaurav Gupta. Ở một chương trình khác, người đẹp mặc bộ đồ họa tiết lá trúc.

Phạm Băng Băng và người mẫu thể hiện mẫu đầm của Gaurav Gupta. Ảnh: Fashion Model

Trang Fashion Model nhận xét đầm dạ hội kiểu phương Tây là phong cách Phạm Băng Băng thành thục nhất, giúp cô nổi bật, tỏa sáng. Còn chiếc áo thêu lá trúc làm người đẹp toát lên vẻ thanh thoát Đông phương.

Những hình ảnh mới của Phạm Băng Băng được hàng nghìn khán giả chia sẻ lại. Không ít người cho rằng cô thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của bộ đầm dạ hội.

Theo On, lần đầu Phạm Băng Băng dự sự kiện ở ngoài Trung Quốc, kể từ khi bị điều tra trốn thuế năm 2018. Người đẹp được cho đẩy mạnh hoạt động ở nước ngoài, kể cả lĩnh vực phim ảnh, thời trang lẫn quảng cáo. Từ đầu năm, cô hợp tác làm phim với các công ty của Hàn Quốc, dự kiến ra mắt phim mới năm 2023.

Hồi tháng 10, Băng Băng được trao giải Diễn viên châu Á xuất sắc trong khuôn khổ Liên hoan phim Busan. Cô không tới Hàn Quốc nhận giải nhưng quay một video gửi đến liên hoan phim, cho biết sẽ có mặt ở Busan vào năm tới.

Bốn năm qua, Phạm Băng Băng không xuất hiện tại các sự kiện phim ảnh ở Trung Quốc, chỉ tham gia hoạt động thời trang. Hiện cô kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm riêng. Nữ diễn viên kín tiếng đời tư, hồi tháng 6, paparazzi ghi lại cảnh người đẹp thân mật bên doanh nhân Quách Nham Phong trên đường phố Bắc Kinh, cô không phản hồi chuyện tình cảm.

VnExpress