Truyền hình

Chuyên Mục

Hài Tết của Trấn Thành hút triệu view


Web drama "Hẻm cụt" do Trấn Thành sản xuất và đóng chính có nội dung vui vẻ, đạt năm triệu lượt xem trên YouTube.


Phim nói về cuộc sống, tính cách của nhiều người sống chung tại một con hẻm. Sáu Ngọt (Trấn Thành) làm nghề bán chè, khó tính, nhiều chuyện, hay soi xét người khác. Đằng sau chuyện mưu sinh, cuộc sống phức tạp, con hẻm vẫn tồn tại tình người. Tác phẩm có sự tham gia diễn xuất của các nghệ sĩ Ngọc Giàu, Việt Anh, Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Hoàng Mèo, BB Trần... Trấn Thành cùng lúc đảm nhận nhiều vai trò gồm viết kịch bản, chỉ đạo sản xuất, diễn viên.

Trong tập một, ồn ào ở con hẻm bắt đầu từ cuộc buôn chuyện của ông bán chè, thợ sửa xe, duỗi móng, cô bán bánh cam... Họ thi nhau nói về quan hệ vợ chồng của Hoàng (Hoàng Mèo), nghi ngờ anh là hung thủ giết vợ (Kim Nhã). Khi chưa rõ thực hư, họ huy động người đánh Hoàng một trận thừa sống thiếu chết.

Phần hình ảnh do Mr Tô đạo diễn, chọn bối cảnh tại một con hẻm ở TP HCM. Các đạo cụ như chiếc xe đạp, bàn ghế nhựa, tiệm cắt tóc, dây phơi quần áo... mang đến cho người xem sự gần gũi.

Hẻm cụt thu hút sự chú ý với hơn năm triệu lượt xem, giữ vị trí top 1 thịnh hành YouTube nhiều ngày qua. Khán giả để lại lời khen về kịch bản, diễn xuất tự nhiên của các nghệ sĩ. Khánh Phương nói: "Hài nhưng rất đời và không kém phần sâu sắc". Trân Nguyễn bình luận: "Lời thoại của từng nhân vật tạo nên tiếng cười khá tự nhiên. Các diễn viên mỗi người mang một nét duyên". Một số người nhận xét hình tượng, lối diễn của Trấn Thành trong phim khá giống với vai ông bố trong web drama Bố già ra mắt năm 2020.

Poster web drama "Hẻm cụt". Ảnh: Trấn Thành Town

Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Trấn Thành sau thành công của phim điện ảnh Bố già năm ngoái. Trấn Thành cho biết để làm web drama có thời lượng 40 phút mỗi tập, anh phải ở phòng dựng năm ngày liền, mỗi ngày làm việc hơn mười tiếng đồng hồ.

Trấn Thành tên đầy đủ Huỳnh Trấn Thành, sinh năm 1987, là diễn viên, người dẫn chương trình, nhà làm phim. Anh là host của nhiều show lớn như Vietnam's Got Talent, Giọng hát Việt Nhí, Người bí ẩn, Rap Việt... Nhiều năm gần đây anh tham gia các phim điện ảnh có doanh thu lớn như Bệnh viện ma, Chờ em đến ngày mai, Trạng Quỳnh, Cua lại vợ bầu... Năm 2021, anh gây tiếng vang khi làm phim điện ảnh đầu tay Bố già đoạt doanh thu hơn 400 tỷ đồng và nhiều giải thưởng trong nước tại Bông Sen Vàng, Cánh Diều Vàng, Ngôi sao xanh. Phim còn được chọn tranh giải "Phim quốc tế xuất sắc" tại Oscar lần thứ 94 nhưng trượt đề cử.

Theo Vnexpress