Trung Quốc

Chuyên Mục

Ngao Thụy Bằng


Nam, 6/10/1995.


Ngao Thụy Bằng sinh ở Trùng Khánh (Trung Quốc), hiện đang là người mẫu kiêm diễn viên của công ty JS Model. Chàng trai trẻ 25 tuổi này được biết đến qua những video quay lén trên Douyin cùng bộ phim ngắn Khi bạn còn niên thiếu. Việc góp mặt trong bộ phim Thời gian và em đều thật ngọt ngào là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Ngao Thụy Bằng, mở ra con đường mới cho anh tại mảng phim ảnh.

Vào ngày 14 tháng 2 năm 2020, bộ phim thanh niên "Thanh Xuân Tươi Đẹp", đóng cùng Lữ Tiểu Vũ, Tôn Trạch Nguyên được công chiếu trên Mango TV. Ngạo Thụy Bằng sở hữu gương mặt điển trai cực kỳ thu hút, rất giống những mô tả về "nam thần trường học" trong các bộ truyện thanh xuân vườn trường. Đó là lý do khiến anh chàng được yêu thích với vai Trương Hạo Thiên.

Năm 2021, anh đóng vai chính trong bộ phim khoa học viễn tưởng ngọt ngào về thú cưng "Tân Nhân Loại! Bạn Trai Bị Rò Điện". Vào ngày 22 tháng 9, bộ phim truyền hình "Quốc tử giám có một nữ đệ tử", đóng cùng Triệu Lộ Tư và Từ Khai Sính, đã được ra mắt trên Tencent Video.
Cung hoàng đạo: Thiên Bình
Phim: Thời gian và em đều thật ngọt ngào

Theo baidu và Youtube MangoTV Vietnam

 Video: