Top

Chuyên Mục

Cảnh sát phủ nhận thông tin Lee Sun Kyun bị lừa sử dụng ma tuý


Cảnh sát Hàn Quốc lên tiếng làm rõ thông tin cho rằng Lee Sun Kyun khẳng định “bị lừa” sử dụng ma tuý tại cơ sở giải trí ở Gangnam.


Ảnh: Dispatch

Trong cuộc phỏng vấn với Star News, một quan chức cảnh sát Hàn Quốc đã cho biết thêm về buổi thẩm vấn Lee Sun Kyun với cáo buộc sử dụng ma tuý. Theo đó, vị cảnh sát này tiết lộ nam diễn viên chỉ trả lời “có” và “không biết” trong suốt quá trình thẩm vấn.

“Anh ấy không miêu tả trực tiếp một cách rõ ràng rằng bị nhân vật A lừa sử dụng ma tuý”, cảnh sát khẳng định.

Tuyên bố của cảnh sát được đưa ra sau khi nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin rằng Lee Sun Kyun đã thừa nhận sử dụng ma tuý mà không biết đây là loại chất cấm. Những nguồn tin này chia sẻ rằng nhân vật A tại cơ sở giải trí “người lớn” đã đưa một loại thuốc cho “Ảnh đế”, nói rằng đây là thuốc kê đơn điều trị chứng mất ngủ.

Trước câu hỏi của cảnh sát: ” Anh không biết đó là ma tuý hay sao?”, ngôi sao Ký sinh trùng đã trả lời “Tôi không biết”. Qua thông tin này, cộng đồng mạng tin rằng nam diễn viên đã thừa nhận bị lừa sử dụng ma tuý trái phép.

Ở thời điểm hiện tại, Lee Sun Kyun có kết quả xét nghiệm âm tính với ma tuý thông qua mẫu tóc. Kết quả này có thể có nghĩa là nam diễn viên đã không sử dụng ma tuý trong 8 – 10 tháng qua. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn tiếp tục nghi ngờ và mở rộng cuộc điều tra.

Việt Giải Trí