Top

Chuyên Mục

Đông Nhi khẳng định ái nữ Winnie giống mẹ, thái độ Ông Cao Thắng khiến netizens 'phì cười'


Đông Nhi đăng ảnh công chúa nhỏ Winnie trên trang cá nhân kèm caption: 'Mẹ thương Nie vì Nie giống mẹ'.


Ông Cao Thắng và Đông Nhi được xem là cặp đôi có chuyện tình đẹp nhất nhì showbiz. Sau 1 thập kỷ bên nhau, cả hai chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới lãng mạn, ấm cúng.

Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Ông Cao Thắng và Đông Nhi càng thêm viên mãn, ngọt ngào bởi sự xuất hiện của con gái nhỏ Winnie. Chỉ mới 3 tuổi, nhưng ái nữ nhà Đông Nhi đã rất hiểu chuyện và thừa hưởng được năng khiếu âm nhạc từ bố mẹ. Ngoài ra, nhóc tì cũng được nhận xét là bản sao của người bố điển trai - Ông Cao Thắng.

Mới đây, Đông Nhi đã cho đăng tải trên mạng xã hội loạt khoảnh khắc đáng yêu của công chúa nhỏ Winnie. Dù mới 3 tuổi nhưng khi tạo dáng bên mẹ, nhóc tì đã rất mạnh dạn và tự tin biểu cảm trước ống kính.
Người hâm mộ và khán giả liên tục để luận bày tỏ sự yêu mến dành cho nét dễ thương, kháu khỉnh của ái nữ nhà Đông Nhi. Đính kèm những khoảnh khắc đốn tim người hâm mộ, Đông Nhi chia sẻ:"Mẹ thương Nie vì Nie giống mẹ".

Phía dưới bài đăng, Ông Cao Thắng ngay lập tức có động thái đáng chú ý, ông bố điển trai để lại bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên. Nhiều dân mạng thích thú trước biểu cảm của ông bố trẻ, họ cho rằng có lẽ ông xã Đông Nhi đang có vẻ "rất ấm ức" vì thực ra Winnie mới chính là "bản sao không sai một ly" của Ông Cao Thắng.

Saostar