Top

Chuyên Mục

Lý do khiến YG Entertainment nhận chỉ trích nặng nề sau thông báo Mashiho và Bang Yedam rời TREASURE?


TREASURE Makers, còn được gọi là Teume đã bày tỏ sự thất vọng của họ với YG Entertainment vì 2 lý do này sau khi Mashiho và Bang Yedam rời TREASURE.


Các Teume phẫn nộ sau khi YG thông báo về sự ra đi của Bang Yedam & Mashiho chỉ 4 ngày trước concert.
Vào ngày 8 tháng 11, công ty chủ quản của TREASURE, YG Entertainment đã thông báo thông qua SNS chính thức rằng họ đã chấm dứt hợp đồng độc quyền sau một cuộc thảo luận dài với các nghệ sĩ Mashiho và Bang Yedam.

Cùng với báo cáo này, thông tin cũng được xác nhận rằng nhóm cũng sẽ tổ chức lại đội thành một hệ thống 10 thành viên mà không có những cái tên nói trên. Ngay sau khi tin tức được đưa ra, Teume đã tức giận bởi công ty vì đã tung ra tin tức này một cách đột ngột.

Theo tin đồn, hai cựu thành viên đã rút lui vào tháng 5, nhưng mọi người thắc mắc tại sao công ty mới công bố điều đó khi nhóm dự kiến ​​sẽ có buổi biểu diễn vào cuối tuần này.
Vào tháng 5, Mashiho và Bang Yedam đều ngừng hoạt động. Vào thời điểm đó, Mashiho nghỉ ngơi vì lý do sức khỏe, và sau này được cho là đã dành tâm trí cho việc học nhạc trong một thời gian nhất định để củng cố kỹ năng sản xuất của mình. Người hâm mộ chỉ trích mạnh mẽ YG Entertainment vì đã làm hỏng sự phấn khích và tâm trạng của cả nghệ sĩ và fandom.

YG bị chỉ trích vì không đưa ra lý do thỏa đáng đằng sau sự ra đi của Bang Yedam, Mashiho
Một lý do khác khiến người hâm mộ không hài lòng về thông báo đột ngột là việc rút lui mà không có lý do cụ thể. Theo thông báo, Mashiho cần hồi phục sức khỏe đầy đủ vì lý do sức khỏe, còn Bang Yedam quyết định ra đi để phát triển với vai trò nhà sản xuất với màu sắc âm nhạc riêng.
Đây không được coi là lời giải thích cặn kẽ về việc nam thần tượng rút khỏi nhóm đối với người hâm mộ vì YG đã không thông báo cho người hâm mộ thông tin cập nhật về tình hình sức khỏe của Mashiho, khiến mọi người lo lắng không biết về tình trạng thực sự của nam idol. Người hâm mộ cho rằng tình trạng sức khỏe của Mashiho là đáng báo động vì anh phải rời nhóm để hồi phục.

Mặt khác, Teume cũng đang đặt câu hỏi tại sao YG Entertainment lại để cho Bang Yedam rời khỏi công ty và lý do thực sự mà thần tượng này rời công ty khi anh được biết đến là một thực tập sinh trung thành của công ty trong suốt 7 năm.
Bang Yedam đã trải qua 7 năm thực tập sinh sau khi ký hợp đồng với YG Entertainment. Tuy nhiên, không giống như khoảng thời gian dài còn là thực tập sinh, anh chàng đã rời YG khoảng hai năm sau khi ra mắt.
Kể từ giờ, TREASURE, một nhóm nhạc 10 thành viên sẽ tổ chức một concert kéo dài hai ngày, “TREASURE TOUR” tại KSPO DOME từ ngày 12 đến ngày 13 tháng 11.

Blog Anchoi