Top

Chuyên Mục

Elly Trần lên tiếng khi bị nói khác xưa: "Tâm sinh tướng thôi"


Elly Trần hiện đang là một cái tên hot nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Bên cạnh, câu chuyện về gia đình thì nhan sắc của cô nàng cũng thường xuyên trở thành câu chuyện gây chú ý.


Mới đây, Elly Trần đã đăng tải một loạt ảnh rạng rỡ khoe nhan sắc bà mẹ 2 con nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả. Cô nàng chọn lối makeup ngọt ngào, đôi môi đỏ mọng làm nổi bật lên mái tóc vàng bạch kim, không thể phủ nhận dù đã chuẩn bị bước sang tuổi 40 nhưng Elly Trần vẫn khiến độc giả phải xuýt xoa về nhan sắc trẻ mãi theo thời gian.

Elly Trần rạng rỡ với gương mặt được trang điểm sương mai.

Bên cạnh đó, người đẹp 8x cũng nhận về một số nhận định cho rằng Elly Trần có "thù" với app chụp ảnh và khuyên cô nàng nên chụp bằng camera thường thì hơn. Ngoài ra có 1 số ý kiến khác nhận định, so với thời điểm còn con gái, Elly Trần ở hiện tại đã khác xưa rất nhiều. Trước ý kiến này, hot girl Sài thành đã bày tỏ quan điểm của mình.

Ngoài những lời khen thì Elly Trần nhận về nhiều lời khuyên cho rằng cô không nên chụp bằng app.

Cụ thể, cô cho biết sau 30 tuổi thì mỗi người sẽ có ít nhiều sự thay đổi về nhân dạng, điều này dựa vào cách mà họ đã sống, gọi tóm tắt là tâm sinh tướng. Elly Trần cho biết cô năm nay đã 36 tuổi nhưng gương mặt vẫn trẻ và hiền "khô" là bởi vì cách cô nàng rèn giũa bản thân.

"Phẫu thuật thẩm mỹ có làm được điều đó không? Cứ tiếp tục dìm tui đi, đừng dừng lại, hãy để tâm sinh tương ứng với cái mặt của bạn đi nào", Elly Trần xéo sắc đáp trả.

Nhan sắc của Elly Trần đã chạm tuổi U40.

Trên trang cá nhân của mình, Elly Trần cũng đã từng bộc bạch với khán giả về câu chuyện liên quan đến nhan sắc của mình: "Tui có một gương mặt rất là theo mùa. Giống như người ta ví von ở Đà Lạt sẽ có một ngày có đủ cả 4 mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông thì mặt tui cũng na ná giống vậy á.

Tui thức dậy nó là mặt trái dưa hấu nó trương phình lên nhưng tới buổi trưa nó sẽ rút lại bằng cỡ trái dưa gang, đến chiều thì nó bằng cỡ trái ớt còn khuya thì nó thành đầu lâu luôn quá (cười). Có thể là các clip tui quay mọi người thấy mặt quá là mập nhưng mà đến chiều thì nó rút dần rồi. Không biết nên vui hay nên buồn luôn".

Elly Trần cũng thừa nhận bản thân ăn khá mặn và uống nhiều nước nên có thể là một nguyên nhân khiến mặt bị phù, khiến nhiều lần bị khán giả hiểu lầm là phẫu thuật thẩm mỹ quá đà. Có lẽ trong suốt những ngày qua, Elly Trần đã đối mặt với nhiều chuyện áp lực và bị rơi vào tình trạng mất ngủ. Chỉ sau 8 ngày người đẹp Sài Thành đã sụt 4kg, ít nhiều khiến cho Elly Trần có một vài thay đổi về ngoại hình.

Elly Trần được biết đến là một hot girl nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Sở hữu nhan sắc ấn tượng từ những khi bước chân vào Vbiz, Elly Trần đã xây dựng được cho mình một cái tên nhất định. Khi đang trong đỉnh cao của sự nghiệp, cô đã bí mật hạ sinh cô con gái đầu lòng, từ đó dường như kín tiếng hơn.

Những tưởng cuộc hôn nhân của cô sẽ thật hạnh phúc, tuy nhiên mới đây cô đã tố chồng mình ngoại tình, thậm chí người này còn có lời lẽ đe dọa đến cô và 2 con. Dù cả hai đều đã lên tiếng và đưa ra những lời thanh minh cho bản thân, nhưng đến nay câu chuyện vẫn chưa biết được ai đúng - ai sai.
Có lẽ vì nhiều lần xuất hiện với gương mặt khác lạ đã khiến Elly Trần rơi vào tầm ngắm của độc giả. Dẫu vậy không thể phủ nhận dù là hiện tại hay trước kia, Elly Trần vẫn giữ được cho mình một vẻ đẹp cuốn hút và nổi bật.

Bestie