Top

Chuyên Mục

Tom Cruise phủ nhận tránh mặt Nicole Kidman


Tài tử Tom Cruise phủ nhận tin đồn không dự lễ trao giải Oscar 2023 vì sợ gặp lại vợ cũ Nicole Kidman.


Theo New York Post, sau khi Tom Cruise vắng mặt tại lễ trao giải Oscar, nhiều nguồn tin cho rằng diễn viên ngại chạm mặt vợ cũ Nicole Kidman - người đến dự cùng chồng hiện tại Keith Urban. Tuy nhiên, ngày 14/3, phía tài tử phủ nhận tin đồn, cho biết anh không thể tham gia vì bận quay phim mới, không liên quan đến lý do đời tư.

Nicole Kidman (phải) và Keith Urban tại lễ trao giải Oscar 2023. Ảnh: ABC

Tại Oscar năm nay, dự án Top Gun: Maverick của anh nhận sáu đề cử gồm Phim hay nhất, thắng hạng mục Âm thanh xuất sắc. Trước đó, anh xuất hiện trong bữa tiệc chiêu đãi của Viện Hàn lâm dành cho những nghệ sĩ nhận đề cử.

Cuộc tình Nicole - Tom bắt đầu trên phim trường Days of Thunder năm 1990. "Tôi nhanh chóng bị Tom 'hạ gục' và điên cuồng vì anh ấy", Nicole từng nói với Vanity Fair. Khi đó, Tom Cruise mới ly dị vợ đầu Mimi Rogers. Cặp sao kết hôn dịp lễ Giáng sinh cùng năm.

Tom Cruise tại tiệc chiêu đãi của Viện Hàn lâm hồi đầu tháng 2. Ảnh: Hollywood Reporter

Minh tinh cho biết chồng cũ từng là chỗ dựa vững chắc cho cuộc sống và sự nghiệp, giúp cô tránh bị quấy rối tình dục - điều thường xảy ra với các nữ diễn viên Hollywood bấy giờ. Họ nhận hai con nuôi - Jane Cruise (sinh năm 1992) và Connor Antony (sinh năm 1995) nhưng ly dị năm 2001.

Nicole Kidman sau đó cưới ca sĩ Keith Urban năm 2006 và có hai con gái. Cô chọn sống ở Nashville, bang Tennessee (Mỹ) vì sự riêng tư. Minh tinh thường cùng các con theo chồng lưu diễn khắp nước Mỹ. Tom Cruise cưới Katie Holmes và có một con gái nhưng ly dị năm 2012 sau sáu năm là vợ chồng.

VnExpress