Top

Chuyên Mục

Fan hạnh phúc vì NSƯT Quốc Khánh vẫn tham gia Táo quân dù nghỉ hưu


NSƯT Quốc Khánh được đông đảo khán giả yêu mến khi góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh. Đặc biệt, ông gây ấn tượng mạnh với khán giả khi đảm nhiệm vai Ngọc Hoàng trong chương trình Táo quân (Gặp nhau cuối năm). Gần đây, nghệ sĩ Quốc Khánh đã nhận được quyết định nghỉ hưu của Nhà hát Kịch Việt Nam. Theo đó, nhiều khán giả lo lắng ông không thể tiếp tục tham gia vào chương trình Táo Quân. Mới đây nhất, một đồng nghiệp của nghệ sĩ Quốc Khánh cho biết ông vẫn sẽ đồng hành cùng khán giả trong Gặ.


Nhiều khán giả lo lắng nghệ sĩ Quốc Khánh sẽ không tiếp tục tham gia vào chương trình Táo Quân. (Ảnh: Dân Việt)

Trong suốt 18 năm qua, NSƯT Quốc Khánh là người đảm nhiệm vai Ngọc Hoàng trong chương trình Gặp nhau cuối năm. Theo đó, ông đã ghi dấu trong lòng khán giả với hình ảnh một Ngọc Hoàng vừa uy nghi, vừa hóm hỉnh, hài hước. Không chỉ thể hiện qua những nét diễn, cử chỉ, nhiều câu nói của "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh cũng để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả vì luôn ẩn chứa nhiều thông điệp đắt giá.

NSƯT Quốc Khánh là người đảm nhiệm vai Ngọc Hoàng trong suốt 18 năm qua. (Ảnh: VTV)

Mặc dù Ngọc Hoàng là nhân vật ít thoại nhất nhưng luôn được xem là một trong những nhân vật trụ cột, không thể thiếu của chương trình. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, nghệ sĩ Quốc Khánh đã luôn hoàn thành xuất sắc vai diễn này. Vì vậy, nhiều khán giả lo lắng ông không tiếp tục đảm nhiệm vai Ngọc Hoàng khi chính thức nhận quyết định nghỉ hưu sau 44 năm gắn bó với Nhà hát Kịch Việt Nam.

Ngọc Hoàng luôn được xem là một trong những nhân vật trụ cột, không thể thiếu của chương trình. (Ảnh: VTV)

Tuy nhiên, mới đây, một đồng nghiệp của nghệ sĩ Quốc Khánh là NSND Trung Anh đã mang đến tin vui cho khán giả. Cụ thể, trong bài viết đăng tải bức ảnh chụp cùng đồng nghiệp, NSND Trung Anh đã ngầm xác nhận nghệ sĩ Quốc Khánh vẫn tham gia chương trình Táo Quân 2023. “Ngọc Hoàng cũng về hưu. Thế có lạ không? Nhưng khán giả yêu quý Ngọc Hoàng yên tâm nhé, anh vẫn sẽ cống hiến cho nghệ thuật, đặc biệt là chương trình Gặp nhau cuối năm nhé. Người bạn, đồng nghiệp, đồng môn cuối cùng nhận sổ hưu” - NSND Trung Anh viết.

NSND Trung Anh đã ngầm xác nhận nghệ sĩ Quốc Khánh vẫn tham gia chương trình Táo Quân 2023. (Ảnh: FB NSND Trung Anh)

Sau khi thông tin này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự vui mừng và háo hức của mình. Không ít người cho rằng hình ảnh Ngọc Hoàng Quốc Khánh đã in sâu vào lòng khán giả, khó ai có thể thay thế được. Vì vậy, mọi người đều rất vui khi nghệ sĩ Quốc Khánh vẫn tiếp tục đảm nhiệm vai diễn này.

Có thể nói, chương trình Táo Quân đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của mọi gia đình trong đêm giao thừa. Không có Táo Quân, Tết dường như thiếu đi một hương vị, sắc màu quen thuộc. Với nội dung hài hước, dí dỏm, chứa đựng nhiều thông điệp sâu sắc, ý nghĩa, Táo Quân luôn là chương trình được mong chờ nhất vào dịp cuối năm.

Táo Quân (Ảnh: 360 news)

Táo Quân đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của mọi gia đình trong đêm giao thừa.

Yan