Hàn Quốc

Chuyên Mục

Tại sao Jang Wonyoung IVE rời vai trò MC trong Music Bank?


Jang Wonyoung IVE được yêu mến với vai trò MC cho “Music Bank” của đài KBS đã gây sốc cho người hâm mộ Kpop khi tuyên bố rời khỏi chương trình. Nhưng lý do thực sự khiến cô nàng từ chức là gì?.


Vào ngày 11 tháng 1, công ty quản lý IVE Starship Entertainment đã thông báo rằng thần tượng sẽ rời khỏi “Music Bank” của đài KBS 2TV sau buổi phát sóng cuối cùng của cô vào ngày 13 tháng 1.

Ca sĩ “ELEVEN” đảm nhận vai trò MC của chương trình âm nhạc từ tháng 10/2021 được fan Kpop vô cùng yêu mến. Cô thậm chí còn gia hạn hợp đồng với kênh thêm một năm vào ngày 1 tháng 9 năm 2022.

Với điều này, cô đã trở thành MC đầu tiên trong lịch sử được trao cơ hội gia hạn hợp đồng với Music Bank. Tuy nhiên, nữ idol khiến người xem bị sốc khi chưa đầy 1 năm kể từ ngày gia hạn hợp đồng, Wonyoung đột ngột quyết định rời bỏ vai trò MC.

Do đó, đối tác dẫn chương trình của cô, nam diễn viên Lee Chae Min, sẽ làm việc với các MC đặc biệt trong thời gian chờ đợi cho đến khi MC kế nhiệm nữ thần tượng cuối cùng được quyết định.

Có nhiều suy đoán về lý do thực sự khiến cô quyết định chia tay vị trí MC của mình trong Music Bank vì nó không được nêu rõ trong thông báo chính thức của Starship Entertainment. Theo Insight và các phương tiện truyền thông khác, Jang Wonyoung đã hy sinh vai trò MC để tập trung cho các hoạt động IVE sắp tới của mình.

Đặc biệt, IVE sẽ tổ chức fan concert đầu tiên The Prom Queens tại Olympic Hall, Seoul Olympic Park vào ngày 11 và 12/2. Hai ngày biểu diễn đã cho thấy sức mạnh của các ca sĩ “Love Dive” khi kín chỗ, cháy vé ngay khi mở bán.

IVE được cho là đang đẩy mạnh công tác chuẩn bị cho buổi biểu diễn để mang đến nhiều sân khấu và màn trình diễn với nét quyến rũ khác chưa từng được thể hiện qua “The Prom Queens”.

Mặt khác, các phương tiện truyền thông khác đã mở ra cuộc tranh cãi nhạy cảm hiện đang sôi sục về lý do thực sự khiến Jang Wonyoung từ chức MC cho “Music Bank”. Tin đồn đang lan truyền rằng công ty quản lý của Jang Wonyoung và KBS có mâu thuẫn.

Cáo buộc bắt đầu khi Jang Wonyoung và Leeseo gây ra cuộc tranh luận sôi nổi sau khi hát nhép trong một sân khấu cuối năm ngoái. Ngày 5/1, KBS – công ty giải trí quản lý Music Bank đã công khai chỉ trích IVE, trong đó có Jang Wonyoung – MC của chương trình âm nhạc của chính họ.

Một số người nghe báo cáo nói rằng thật bất thường khi KBS chỉ trích ca sĩ làm MC cho chương trình của họ, thậm chí còn nhắc đến tên thật của cô. Có thể có mâu thuẫn nào đó giữa Starship Entertainment và KBS.

Chỉ một tuần sau báo cáo của KBS, Starship Entertainment đã thông báo rằng Jang Wonyoung sẽ rời khỏi “Music Bank”, điều này làm tăng thêm tin đồn xung đột. Những người khác đang suy đoán rằng công ty quản lý và thần tượng đã bị tổn thương bởi các báo cáo của KBS nên đã quyết định rút khỏi “Music Bank”.

Blog Anchoi