Hàn Quốc

Chuyên Mục

Bi Rain có nguy cơ béo phì


Kết quả kiểm tra sức khỏe cho thấy Bi Rain thừa cân, ở giai đoạn tiền béo phì. Nam ca sĩ cho biết đang tập thể dục hai lần một ngày.


Ngày 12/4, tờ Sports Chosun đưa tin Rain chia sẻ kết quả kiểm tra sức khỏe trên tài khoản cá nhân. Trong kết quả xét nghiệm được công bố, chồng của Kim Tae Hee thừa cân và ở giai đoạn tiền béo phì.

Anh chia sẻ: "Tôi đang tập thể dục thường xuyên nhưng ở giai đoạn tiền béo phì. Hãy tập thể dục thường xuyên và cẩn thận để không tăng cân nhiều hơn. Tôi khuyên bạn nên có chế độ ăn uống khoa học”.

Theo Sports Chosun, Bi Rain nổi tiếng là một trong những nghệ sĩ kiểm soát vóc dáng, cân nặng nghiêm ngặt nhất Hàn Quốc. Anh tập luyện cường độ cao mà ngay cả thanh niên 20 tuổi cũng khó thực hiện được. Do đó, nam ca sĩ kiêm diễn viên khá bất ngờ khi nhận kết quả kiểm tra.

Anh hài hước nói: “Tôi có nên chuyển công việc thành vận động viên không. Tôi tập thể dục hai lần một ngày”.

Bi Rain được khuyên giảm cân để tránh béo phì.

Từ đầu năm 2020, nam diễn viên chia sẻ anh lên kế hoạch tập luyện để lấy lại vóc dáng như thời trẻ. Trong vòng 6 tháng, anh giảm 10 kg. Trong một tập phát sóng vào tháng 2/2021 của chương trình The Manager trên kênh MBC, Rain tiết lộ phòng khách rộng lớn với khu vực tập thể dục riêng gồm nhiều thiết bị hiện đại. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng thường chia sẻ ảnh tập hoặc tham gia các môn thể thao, vận động mạnh.

Sinh năm 1982, Rain ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc thần tượng 6 người vào năm 1998. Nhóm tan rã trong vòng một năm. Sau đó, anh ký hợp đồng với JYP Entertainment và trở nên nổi tiếng. Hiện, anh tập trung đào tạo các nhóm nhạc trẻ và phát triển sự nghiệp diễn xuất.

Năm 2017, Rain kết hôn với nữ diễn viên nổi tiếng Kim Tae Hee sau 5 năm hẹn hò.

Zing News