Hàn Quốc

Chuyên Mục

Ảnh Rosé (BlackPink) bị chỉnh sửa thành gái mại dâm gây phẫn nộ


Đoàn phim "Quang Uyên" khiến khán giả tức giận khi chỉnh sửa ảnh của Rosé và đưa vào danh sách gái mại dâm. Ê-kíp sau đó lên tiếng thừa nhận sai sót.


Hình ảnh trong phim Quang Uyên (ảnh trái) và ảnh gốc của nữ ca sĩ nhóm BlackPink.

Tối 20/2, tờ Sina đưa tin đoàn phim Quang Uyên (tên cũ: Vực thẳm) xin lỗi vì sử dụng hình ảnh của Rosé (thành viên nhóm BlackPink) vào nội dung nhạy cảm. Theo ETtoday, trong tập mới nhất của phim, khán giả phát hiện hình ảnh của Rosé bị chỉnh sửa và đưa vào danh sách gái mại dâm. Sự vụ thậm chí leo lên hạng đầu tiên mục tìm kiếm của trang Weibo.

ETtoday cho biết trong phim, một cảnh sát đã che giấu thân phận để đến khách sạn và hỏi về dịch vụ mại dâm. Lúc này, nhân viên khách sạn lấy ra danh sách các cô gái và yêu cầu khách hàng lựa chọn thông qua hình ảnh. Một trong số đó là bức hình được photoshop từ ảnh gốc của Rosé.

Khán giả lên án đoàn phim cẩu thả và xúc phạm, bôi nhọ nữ thần tượng nhóm BlackPink. Theo người xem, hành động của đoàn phim Quang Uyên có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý nữ ca sĩ. Khán giả cũng đặt câu hỏi liệu có ai khác ngoài Rosé trở thành nạn nhân nữa hay không.

Theo Sina, sau khi nhận sai, ê-kíp khẳng định đã xóa hình ảnh liên quan đến nữ ca sĩ và cho biết sẽ kiểm tra kỹ lưỡng hơn để tránh sự cố trong các tập phim tiếp theo. Hiện tại, ê-kíp sản xuất cũng tích cực liên hệ với công ty quản lý của Rosé để bày tỏ lời xin lỗi chân thành.

Rosé sinh năm 1997, là ca sĩ hát chính của nhóm nhạc BlackPink. Nữ ca sĩ được chọn làm đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng đình đám thế giới.

Bộ phim Quang Uyên, do Trương Tân Thành và Phó Tân Bác đóng chính, được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ ăn khách Đọc thầm của tác giả Priest. Nội dung xoay quanh câu chuyện hợp tác phá án hình sự giữa cảnh sát Lạc Vi Chiêu (Phó Tân Bác) và cậu thiếu gia giàu có Bùi Tố (Trương Tân Thành).

Zing News