Hàn Quốc

Chuyên Mục

Rapper Jay Park đến Việt Nam


Jay Park đến Việt Nam với tư cách CEO của một công ty đồ uống. Anh thuộc phái đoàn kinh tế.


Rapper Jay Park đến Hà Nội, Việt Nam. Ảnh: nypark254.

JoongAng Ilbo đưa tin Jay Park đến Việt Nam trên cương vị ca sĩ kiêm CEO của công ty kinh doanh đồ uống. Chiều ngày 22/6, nam rapper hạ cánh tại sân bay Nội Bài, Hà Nội.

Nam rapper thuộc phái đoàn kinh tế trong chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Yoon Suk Yeol. Đoàn kinh tế bao gồm 24 doanh nghiệp lớn, 28 doanh nghiệp vừa, 138 doanh nghiệp vừa và nhỏ và 3 doanh nghiệp nhà nước.

Jay Park là nghệ sĩ duy nhất trong phái đoàn. Nam rapper được người hâm mộ Việt Nam chào đón, tặng hoa và xin chữ ký. Ngoài ra, trên trang cá nhân, anh chia sẻ hình ảnh check-in ở Hà Nội, Việt Nam.

Jay Park được người hâm mộ chào đón khi đến Việt Nam. Ảnh: nypark254.

Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol và Phu nhân đến Hà Nội, Việt Nam, bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước kéo dài từ ngày 22-24/6. Việt Nam là quốc gia Đông Nam Á đầu tiên mà Tổng thống Yoon đến thăm sau khi lên nắm quyền tại Hàn Quốc vào tháng 5/2022. Trước đó, vào tháng 12/2022, Hàn Quốc và Việt Nam đã nâng cấp quan hệ 2 nước lên "Đối tác chiến lược toàn diện".

Bên cạnh đó, các nhân vật như Lee Jae Yong (Chủ tịch Samsung Electronics), Choi Tae Won (Chủ tịch SK Group), Chung Eui Sun (Chủ tịch Hyundai Motor Group)... cũng đã đến Việt Nam.

Jay Park sinh năm 1987 tại Mỹ. Năm 2008, anh bắt đầu sự nghiệp với tư cách trưởng nhóm nhạc 2PM, trực thuộc JYP Entertainment. Đến 2009, nam rapper rời nhóm và phát triển sự nghiệp cá nhân. Anh hiện là một trong những rapper đình đám tại Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, Jay Park có sự nghiệp kinh doanh thành công. Thương hiệu đồ uống của anh gây chú ý khi hợp tác với nhà mốt Diesel, cho ra mắt phiên bản có kiểu dáng trẻ trung, sành điệu.

Zing News