Hàn Quốc

Chuyên Mục

Tiger Beer chiếm sóng mạng khi công bố G-Dragon là đại sứ toàn cầu


Mới đây, Tiger Beer Việt Nam khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi xác nhận G-Dragon chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhãn hàng.


Chọn cách tung tin đầy bất ngờ, mới đây Tiger Beer Singapore đăng một bài post trên Instagram với tiêu đề “A new Tiger is coming" (Tạm dịch: Một “mãnh hổ” mới sắp xuất hiện) kèm hình ảnh úp mở về một lon bia bên cạnh nam thần tượng trong giới thần tượng: G-Dragon.

G-Dragon điển trai trên poster của Tiger Beer Việt Nam. Ảnh chụp từ fanpage nhãn hàng.

Là tên tuổi lớn với sức ảnh hưởng xuyên lục địa, sở hữu hàng chục triệu lượt theo dõi trên Instagram, những lần hợp tác trước đây của G-Dragon luôn bị “đào lên” trước khi các thương hiệu chính thức công bố. Do vậy, trước tin tức này, dân mạng đã có không ít đồn đoán liệu đây có phải một trò đùa.

Trước 77 49 giả thuyết của dư luận, “ông hoàng Kpop” và Tiger Beer Việt Nam đã có động thái xác nhận đầy dứt khoát cho lần bắt tay này. Nhiều ý kiến lập tức bày tỏ “yêu Tiger mất rồi” dù chưa biết Tiger Beer sẽ làm gì cùng GD: “Phen này Tiger Beer lại có lượng fan khủng đến từ vị trí các V.I.P, những người hết mình hưởng ứng mọi động thái của thương hiệu”.

Trong lần hợp tác bất ngờ lần này, thương hiệu bia được yêu thích tại Việt Nam cũng hé lộ “một mãnh hổ mới sắp xuất hiện” trong đại gia đình Tiger Beer, khiến cộng đồng mạng suy đoán về vị bia có màu sắc của thủ lĩnh BIGBANG.

Có người lấy cảm hứng từ nickname của thần tượng để nghĩ ra bia vị thanh long, hay bia được làm từ hoa cúc lên men - một biểu tượng gắn liền với G-Dragon trong những năm qua. Nhiều người lại cho rằng sản phẩm đang bị làm mờ kia có thể là một dòng bia mới, một bao bì Tiger bạc mới hay phiên bản limited có chữ ký từ nam thần tượng xứ Hàn.

Zing News