Hàn Quốc

Chuyên Mục

Truyền thông Hàn tiết lộ lý do Lee Sun Kyun và G-Dragon bị điều tra ma tuý


Tờ báo này tiết lộ cảnh sát đã quyết định thực hiện cuộc điều tra với hai ngôi sao dù không có bằng chứng xác đáng.


Sau hàng loạt lùm xùm về cuộc điều tra ma tuý đối với Lee Sun Kyun và G-Dragon, trang tin Dispatch đã vào cuộc nhằm tìm hiểu rõ mọi chuyện. Trang tin này cho biết cả hai ngôi sao đều bị cảnh sát điều tra dù không có bằng chứng xác đáng.

Việc điều tra sử dụng ma tuý đối với Lee Sun Kyun

Ảnh: Dispatch

Cụ thể, theo Dispatch, mọi chuyện đều bắt đầu với K – một nhân viên hợp đồng cho cơ sở giải trí người lớn ở Gangnam (Hàn Quốc). Vào tháng 8/2023, K bắt đầu các biện pháp nhằm che giấu việc sử dụng ma tuý bất hợp pháp của mình với một người quen, gọi là L. Với ít nhất 5 tội danh trong quá khứ liên quan tới ma tuý, K chắc chắn sẽ phải đối mặt với bản án tù kéo dài nếu bị xét xử.

Vào tháng 9, một cá nhân tên S là bạn trai cũ của L đã tố cáo K về tội sử dụng ma tuý. Vài ngày sau đó, K liên lạc với Lee Sun Kyun và thông báo điện thoại của mình bị hack. K đe doạ nam tài tử, khẳng định hacker có thông tin về việc anh sử dụng các loại ma tuý như ketamine và cần sa, đồng thời nói thêm rằng họ đòi 230.000 USD làm tiền chuộc.

Ban đầu, Lee Sun Kyun không đồng ý, K doạ rằng sẽ giao nộp chiếc điện thoại cho cảnh sát. Điều này khiến “Ảnh đế” Hàn Quốc quyết định chuyển số tiền được yêu cầu thông qua người quen.

Về K, nhân vật này đã bị bắt vì sử dụng ma tuý vào tháng 10 sau khi “bỏ túi” 230.000 USD của Lee Sun Kyun. Cảnh sát sau khi thu nhận tin nhắn trao đổi giữa K với Lee Sun Kyun đã tiến hành điều tra nam diễn viên về tội sử dụng ma tuý.

Trường hợp của G-Dragon

Ảnh: IMBC

Trong quá trình điều tra và khám xét điện thoại của K, cảnh sát nhận thấy đoạn video của G-Dragon tại cơ sở giải trí này vào một khoảng thời gian trong năm 2022. K khoe với một người bạn rằng thành viên Big Bang đã đến nơi làm việc của cô ấy và rằng cô ấy tự ý quay lại đoạn video mà không có sự đồng ý của anh.

Tuy nhiên, thực tế là trong hồ sơ điện thoại của K, cô thường xuyên khoe khoang về những cuộc gặp gỡ với nhiều người nổi tiếng khác tại nơi làm việc. Vấn đề là cảnh sát chỉ lựa chọn điều tra G-Dragon. Những người nổi tiếng như J và Y cũng là khách quen tại cơ sở giải trí này nhưng không lọt vào danh sách điều tra.

Kết luận bài báo, Dispatch đặt câu hỏi tại sao cảnh sát lại cảm thấy cần phải điều tra hai nhân vật ngôi sao này “khẩn cấp” thay vì chỉ đạo điều tra theo hướng khác – chẳng hạn như truy tìm danh tính của hacker. Trang tin cũng cho rằng ở thời điểm hiện tại, cảnh sát vẫn chưa điều tra đúng hướng.

Hiện G-Dragon đã có kết quả xét nghiệm âm tính với cả ba mẫu nước tiểu, mẫu tóc và móng tay. Trong khi đó, xét nghiệm mẫu tóc của Lee Sun Kyun cũng cho ra kết quả âm tính. Mẫu xét nghiệm thứ hai của nam diễn viên bị cho là “không đủ điều kiện” để cho ra kết quả.

Việt Giải Trí