Hàn Quốc

Chuyên Mục

TWICE phát hành Single tiếng Anh mở đường vào ngày 20/1


Sau một năm nghỉ ngơi với chỉ 1 lần comeback và debut solo của chị cả Nayeon, Twice khiến người hâm mộ nóng lòng hơn bao giờ hết khi rục rịch trở lại vào đầu năm 2023 bằng một single Tiếng Anh mở đường cho các hoạt động trong năm nay.


Twice là nhóm nhạc nữ bước ra từ show sống còn Sixteen debut vào tháng 10 năm 2015 gồm 9 thành viên đa quốc tịch: Nayeon, Jeongyeon, Momo, Sana, Jihyo, Mina, Dahyun, Chaeyoung, Tzuyu thuộc công ty chủ quản JYP Entertainment. Nhóm nổi tiếng với các bản hit đình đám như: Cheer up, TT, Knock Knock, Yes or Yes, Likey, Signal,… Cho đến hiện tại, Twice đã hoạt động được đến năm thứ 8 và đạt nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ ở cả trong nước và quốc tế.

Nhóm nhạc Twice (nguồn: internet)

Twice nổi tiếng là “con ong chăm chỉ” khi comeback rất nhiều lần trong một năm, tham gia nhiều show giải trí, đóng quảng cáo và thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Từ năm 2022 đổ về trước, Twice luôn có lịch trình vô cùng dày đặc: một năm comeback nhiều lần ở Hàn Quốc và Nhật Bản, tham gia quảng bá trên các show âm nhạc và các lễ trao giải,… Với việc hoạt động không ngừng nghỉ đó, năm 2022 đặc biệt hơn vì nhóm nhạc nữ nhà JYP đã tái ký hợp đồng với công ty chủ quản và có thời gian nghỉ ngơi dài hơn. Nhóm chỉ comeback 1 lần với Talk that talk và màn debut solo của chị cả Nayeon – POP. Vì thế, người hâm mộ rất mong đợi thông báo về màn comeback trong năm 2023 của nhóm.

Album mới nhất của Twice BETWEEN 1&2 (nguồn: internet)

Không phụ lòng người hâm mộ, vào ngày 3/1, trên trang chủ của JYP Entertainment đã thông báo về màn trở lại của Twice trong năm 2023. Cụ thể, nhóm sẽ phát hành bài hát tiếng Anh mới để mở đường cho mini album thứ 12 sẽ phát hành vào tháng 3 với tựa đề Moonlight Sunrise. Bài hát sẽ được ra mắt vào ngày 20/1 lúc 2 giờ chiều (theo giờ Hoa Kỳ) trên khắp các nền tảng nhạc số trong nước và quốc tế.

Twice sẽ ra mắt đĩa đơn tiếng anh thứ 2 để mở đường cho các hoạt động tiếp theo trong năm 2023 (nguồn: twitter)

Các fan của nhóm nhạc nữ nhà JYP không chỉ vui mừng vì sự trở lại sắp tới của nhóm mà còn “xôn xao” vì poster và tên ca khúc cho lần comeback này. Tựa đề bài hát giàu cảm xúc được ghép từ các từ tiếng Anh có nghĩa là “ánh trăng” và “ánh sáng bình minh” cùng poster mang màu sắc huyền bí, gợi cảm giác không khí mùa đông càng làm tăng thêm kỳ vọng cho đĩa đơn mới lần này của nhóm.
Kế hoạch hoạt động của Twice được dự đoán không chỉ dừng lại ở đó. Nhóm được cho là sẽ ra mắt unit mới sau màn comeback vào tháng 3 với mini album thứ 12 và thông báo bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới tiếp theo. Người hâm mộ rất nóng lòng mong chờ thông báo chính thức trên trang mạng xã hội của công ty chủ quản.
Dự tính, Twice sẽ hoạt động mạnh mẽ sau khi cả nhóm cùng tái ký hợp đồng với JYP. Năm 2023 này có lẽ sẽ trở lại là một năm đầy bận rộn của “vườn hoa nhà JYP” đồng thời cũng là một năm rất đáng chờ mong của các fan hâm mộ.

Blog Anchoi