Hàn Quốc

Chuyên Mục

OMG của NewJeans lập kỷ lục mới trên Melon và phản ứng của netizen


OMG của NewJeans đã lập kỷ lục với số người nghe nhạc trong giờ đầu tiên cao nhất kể từ khi cải cách bảng xếp hạng Melon và phản ứng của netizen với lần comeback này của 5 cô gái.


Vào ngày 2 tháng 1 lúc 6 giờ chiều KST, NewJeans đã có màn trở lại rất được mong đợi với đĩa đơn OMG. Ngay sau khi phát hành, bài hát đã ngay lập tức vươn lên dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc lớn trong nước bao gồm Bugs, Genie, Melon và Flo.

Trước đó, OMG đã tổng kết số lượng người nghe duy nhất mà nó đã tích lũy được trên Melon trong giờ đầu tiên. Với hơn 72.000 lượt người nghe trong giờ đầu tiên, NewJeans đã lập kỷ lục mới trong số các nghệ sĩ Hàn Quốc kể từ khi cải tổ bảng xếp hạng, trở thành nghệ sĩ có nhiều lượt người nghe nhất trong giờ đầu tiên, làm được điều đó với OMG.

OMG có 72.000 lượt người nghe trong giờ đầu tiên trên Melon. (Ảnh: Internet)

Xét về số lượng người nghe duy nhất trong giờ đầu tiên, OMG đứng ở vị trí đầu tiên, tiếp theo là Counting Stars của BE’O , Savage của aespa, Pink Venomcủa BLACKPINK và Pink Venom của Yet To Come.

Đến ngày 3 tháng 1 lúc 2 giờ sáng KST, “OMG” được xếp hạng đầu tiên trên Genie và Bugs, đồng thời đứng ở vị trí thứ 6 trên Melon và vị trí thứ 9 trên Flo.

Vào ngày 2 tháng 1 lúc 6 giờ chiều KST, tân binh quái vật NewJeans đã trở lại với ‘OMG’. Ngay sau khi phát hành, nhà phê bình và chuyên mục âm nhạc Kim Young Dae đã tweet những suy nghĩ của mình về bản phát hành mới nhất của nhóm.

MV OMG của Newjeans rất độc đáo. (Ảnh: Internet)

Anh ấy viết: “Nếu nó mang lại sự thích thú chung cho những người nghe phổ thông, tái khẳng định lý do yêu thích nghệ sĩ và niềm tự hào của họ đối với nghệ sĩ, đồng thời khiến những người hâm mộ ngạc nhiên với những điều không ngờ tới, thì đó chẳng phải là nghệ thuật và âm nhạc xuất sắc sao? Đó là những điều tôi cảm thấy sau khi xem OMG của New Jeans”

Hơn 100 cư dân mạng đồng ý với ý kiến ​​của anh ấy, nói rằng:

OMG của Newjeans nhận được đánh giá cao của khán giả. (Ảnh: Internet)

- Phải. NewJeans hấp dẫn cả người hâm mộ của họ và công chúng.
- Tôi hoàn toàn đồng ý. Tôi đang học nhạc và ‘OMG’ thực sự là một bản nhạc hay và cũng hợp thời trang.
- Là một người nghe bình thường, tôi hoàn toàn đồng ý lol. Tôi không biết gì về trứng Phục sinh hay ý nghĩa nhưng các bài hát của họ rất hay và vui nhộn.
- Kpop đã bị công nghiệp hóa quá nhiều trong những năm qua và nó đã mất đi sức hấp dẫn. NewJeans đã mang sự quyến rũ trở lại. Âm thanh và hình ảnh của họ mang lại cảm giác tự nhiên và thực tế hơn so với nhiều nhóm nhạc Kpop khác.
- Nhịp đập của OMG thật điên rồ. Nó thực sự đập thẳng vào màng nhĩ của tôi, đặc biệt là ở những nơi chúng phát ra ‘Trái tim tôi đang phát sáng. Nó đang phát sáng lên ~’
- Tôi hy vọng hy vọng rằng NewJeans sẽ cố gắng đi theo xu hướng của họ và thực sự bắt đầu tạo ra âm nhạc hay trở lại.
- Đồng ý. Thật thú vị khi xem động thái tiếp theo của họ là gì vì mỗi lần họ lại nghĩ ra một thứ gì đó mới.
- Tôi đã dần mất hứng thú với âm nhạc KPOP mới được phát hành gần đây, nhưng NewJeans thực sự là một luồng gió mới đưa tôi trở lại với kpop.
- Tôi chưa phải là fan của họ, nhưng tôi thích cách họ không khiến công chúng cảm thấy bị bỏ rơi. Ý tôi là bạn thực sự có thể cảm thấy rằng họ nổi tiếng ngoài đời thực.

Blog Anchoi