Hàn Quốc

Chuyên Mục

Công thức giúp KARA comeback thành công sau 7 năm vắng bóng


Nhóm nhạc nữ KPOP Gen2 KARA đã comeback cực kỳ thành công với album kỷ niệm 15 năm debut Move Again của họ vào cuối tháng 11/2022. Knet đã thảo luận và chỉ ra công thức giúp KARA trở lại thành công, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng fans hâm mộ và khán giả như vậy.


KARA đã trở lại thành công với album kỷ niệm 15 năm Move Again và mang lại những cảm xúc hoài niệm cho người hâm mộ với màn trình diễn tại Lễ trao giải MAMA 2022 vào ngày 29 tháng 11.

Và người hâm mộ đã phân tích lý do tại sao sự trở lại trong đợt kỷ niệm 15 năm của KARA thành công như vậy và liệt kê các lý do trên cộng đồng trực tuyến nổi tiếng theqoo, nhận được sự đồng tình lớn của nhiều khán giả.

KARA come back để kỷ niệm 15 năm debut. (Ảnh: Internet)

Theo người hâm mộ, lý do đầu tiên là bài hát mới nhất của KARA, When I Move thực sự rất hay. Người hâm mộ giải thích rằng concept của nhóm rất hoàn hảo và sự trở lại của họ đúng như những gì người hâm mộ đã tưởng tượng nếu họ trở lại vào lúc này.
Ngoài ra, các cô gái có rất nhiều bài hát hoài cổ mà người hâm mộ có thể xem lại như Lupin, Mister, Step… Vì vậy, nhiều bài hát cũ của KARA lại leo lên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Nhiều bài hát cũ của KARA lại leo lên các bảng xếp hạng âm nhạc. (Ảnh: Internet)

Một lý do khác khiến sự trở lại của KARA thành công như vậy là nhờ sự nổi tiếng trước đó của họ và cũng là giá trị của nhóm. Họ là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu trong những năm 2010 và cũng nổi tiếng toàn cầu, đặc biệt là ở Nhật Bản.
Ngoài ra, nhiều fan cũng khen ngợi visual của nhóm nữ không hề thay đổi và vẫn xinh đẹp như ngày nào, nếu không muốn nói là đẹp hơn.

KARA là idol Gen2 nhưng xinh đẹp và trẻ trung không kém gì đàn em Gen4. (Ảnh: Internet)

Người hâm mộ cũng đang ca ngợi công ty đứng sau sự trở lại của nhóm vì kế hoạch tiếp thị sử dụng cảm giác hoài cổ bằng cách phát hành nhiều nội dung YouTube khác nhau cho người hâm mộ.

Blog Anchoi