Hàn Quốc

Chuyên Mục

KARA tưởng nhớ Goo Hara quá cố làm tan nát trái tim người hâm mộ KPOP


KARA đã kỷ niệm 15 năm ra mắt với album đặc biệt Move Again. Và Seungyeon đã bật khóc khi chia sẻ với fans hâm mộ về Goo Hara quá cố, thành viên mà KARA đã mất vào năm 2019 khiến mọi người đều tan nát cõi lòng.


Sau đợt quảng bá cuối cùng của họ WHEN I MOVE trên Inkigayo vào ngày 4 tháng 12, Seungyeon, Gyuri, Nicole, Jiyoung và Youngji đã tập trung trước người hâm mộ để gặp gỡ và chào hỏi.

KARA come back để kỷ niệm 15 năm debut. (Ảnh: Internet)

Ở đó, các thành viên thay phiên nhau chia sẻ suy nghĩ của họ về sự trở lại đã được chờ đợi từ lâu trong bối cảnh K-Pop và cảm ơn người hâm mộ vì sự ủng hộ không ngừng của họ. Seungyeon cảm ơn các thành viên đã làm việc chăm chỉ cho màn comeback ý nghĩa.

"Thành thật mà nói, tôi không nghĩ [sự trở lại] này sẽ thành công. Tôi đã nghĩ rằng các bài hát sẽ bị kẹt trong ổ cứng ngoài của mình và không bao giờ xuất hiện được… Nhưng rất nhiều người đã giúp chúng tôi.
Sponsor
Tôi biết đây cũng là một cuộc đấu tranh đối với các thành viên … Tôi thực sự biết ơn họ vì đã vượt qua được điều này. Và đối với những người hâm mộ kiên định của chúng tôi, những người cho chúng tôi thấy tình yêu bất tận, tôi mang ơn. Bạn là lý do chúng tôi có thể đến với nhau như thế này và tìm thấy hạnh phúc một lần nữa. Đá của chúng tôi, những người ủng hộ lớn nhất của chúng tôi. Tôi thực sự đã có rất nhiều mối quan tâm. Nhưng ngay cả khi tôi không chắc chắn về sự trở lại, nghi ngờ liệu tôi có thể thực sự làm lại từ đầu hay không, bạn đã hỗ trợ tôi."
— Seungyeon

Seungyeon KARA. (Ảnh: Internet)

Sau đó, sau một thoáng do dự và rất nhiều giọt nước mắt xúc động, cô nhớ đến Goo Hara quá cố —người mà nhóm đã mất vào năm 2019 . Mặc dù Seungyeon không đề cập cụ thể đến cái tên này, nhưng cô ấy được cho là đã thừa nhận vẫn nhớ Goo Hara, đến nỗi cô ấy không chắc mình có thể trở lại làm KARA lần nữa hay không. Người hâm mộ cũng cho rằng ý của Seungyeon là tin tưởng thành viên quá cố đã đồng hành cùng nhóm trên mọi chặng đường.

"Tôi… nhớ [cô ấy] rất, RẤT nhiều. Nhiều đến mức tôi không nghĩ rằng mình có thể làm điều này một lần nữa. Nhưng tôi đã vượt qua, tin rằng [cô ấy] đã ở bên chúng tôi, cùng nhau làm điều này."
— Seungyeon

Phản ứng xúc động của các thành viên khi tưởng nhớ Goo Hara đang làm tan nát trái tim người hâm mộ K-Pop.

Blog Anchoi