Hàn Quốc

Chuyên Mục

Knet đào lại chia sẻ của HyunA về việc không muốn kết hôn với Dawn sau tin tức chia tay


Cặp đôi đình đám của KPOP HyunA và Dawn bất ngờ tuyên bố chia tay khiến fans và netizen đều bàng hoàng ngỡ ngàng. Nhưng sau đó netizen đã lục lạinhững phát ngôn của cặp đôi trong quá khứ và hiểu được một phần lý do.


Trước thông tin HyunA và Dawn chia tay, cư dân mạng đang lục lại những phát ngôn của cặp đôi trong quá khứ.

HyunA và DAWN (Ảnh: Internet)HyunA và DAWN (Ảnh: Internet)

Sau khi HyunA thông báo rằng cô ấy đã chia tay với Dawn, nhiều K-netizen đã tụ tập trên các cộng đồng trực tuyến để xem lại những nhận xét của cặp đôi về hôn nhân và chia tay. Nhiều người đã làm sáng tỏ sự khác biệt giữa quan điểm của hai thần tượng.
Trở lại vào tháng 9 năm 2021, HyunA và Dawn đã xuất hiện trên ‘Turkids On The Block’ và chia sẻ rằng: “Nếu chia tay với HyunA, tôi sẽ không yêu nữa” và khiến HyunA rất cảm động.

Vào tháng 7/2022, Dawn cũng đã xuất hiện trong chương trình trò chuyện của đài MBC ‘Radio Star’ và tiết lộ rằng anh ấy đã có suy nghĩ về việc kết hôn với HyunA. Anh chia sẻ: “Tôi nghĩ mình nên kết hôn với HyunA”.

Dawn từng gián tiếp bày tỏ muốn kết hôn với HyunA. (Ảnh: Internet)

Vào thời điểm đó, Dawn giải thích rằng anh đã cầu hôn HyunA và chia sẻ: “Cả hai chúng tôi đều nghĩ rằng mình nên kết hôn với nhau. Chúng tôi vẫn chưa quyết định ngày nhưng chúng tôi có thể kết hôn vào tuần tới nếu muốn”.

Bằng cách này, Dawn đã công khai bày tỏ ý định kết hôn với HyunA.

Mặt khác, HyunA dường như hơi do dự về hôn nhân. Khi được cầu hôn, HyunA cũng xuất hiện trên “Radio Star”và được hỏi về hôn nhân. Cô ấy giải thích: “Tôi đã được cầu hôn cách đây không lâu.”. Và trong chương trình trò chuyện, một khách mời khác đã nói về những khó khăn khi kết hôn và HyunA giải thích: “Tôi không muốn kết hôn vì có gấp đôi công việc chăm sóc người khác.”

HyunA lại bày tỏ rằng cô chưa sẵn sàng để kết hôn. (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, HyunA và Dawn bắt đầu hẹn hò từ năm 2016. Cuối năm 2021, khi Dawn đã chia sẻ hình ảnh về chiếc nhẫn trên ngón áp út của anh ấy và HyunA chia sẻ hình ảnh của hai ca sĩ trong trang phục lấy cảm hứng từ đám cưới đã làm dấy lên tin đồn rằng 2 ca sĩ đã đính hôn.

Có tin đồn rằng HyunA và Dawn đã đính hôn. (Ảnh: Internet)

Bởi vậy khi HyunA và Dawn tuyên bố chia tay đã khiến người hâm mộ rất bàng hoàng. HyunA tiết lộ rằng cả hai quyết định vẫn là bạn tốt của nhau.

Blog Anchoi