Hàn Quốc

Chuyên Mục

BTS lần đầu tiên đạt Giải thưởng K-Pop của AMAs dành cho Nghệ sĩ K-Pop được yêu thích


BTS đã tạo nên lịch sử âm nhạc tại American Music Awards 2022. Mang chiếc cúp dành cho Nghệ sĩ K-Pop được yêu thích nhất, BTS đã giành được giải thưởng dành riêng cho K-Pop đầu tiên của chương trình.


BTS đã giành được các giải thưởng trong các hạng mục Nghệ sĩ được yêu thích và Pop/Rock. Nhóm cũng đã giành được giải thưởng Favorite Pop Duo/Group - chiến thắng thứ 4 liên tiếp của họ trong hạng mục này.
BTS đang trong thời gian nghỉ ngơi trước khi họ chuẩn bị tham gia phục vụ nghĩa vụ quân sự bắt buộc và theo đuổi các dự án solo, họ được kỳ vọng giành được nhiều giải thưởng hơn trong năm tới, với hai đề cử Grammy năm 2023. Nhóm đã giành được đề cử đầu tiên cho "Yet to come", đây là giải thưởng dành cho hạng mục Video âm nhạc hay nhất.

Đĩa đơn được phát hành cùng với album tuyển tập mới nhất của họ, Proof. BTS sẽ đối đầu với Adele, Doja Cat, Harry Style, Kendrick Lamar và Taylor Swift.
Ngoài ra, BTS còn được đề cử vào hạng mục Best Pop/Duo Group cho "My Universe" kết hợp cùng Coldplay, cạnh tranh với Camila Cabello và Ed Sheeran, Post Malone và Doja Cat, và Sam Smith và Kim Petras.
Hạng mục Nhóm nhạc Pop/Duo hay nhất năm nay đánh dấu năm thứ ba liên tiếp BTS được đề cử - với "Permission to dance". Trước đó, BTS đã được đề cử cho "Butter" vào năm 2022 và "Dynamite" vào năm 2021. Năm ngoái, BTS cũng đã biểu diễn tại lễ trao giải.
Nhóm cũng đã giành được một đề cử cùng Coldplay nằm trong hạng mục Album pop vocal hay nhất và Album của năm vì đóng góp của họ cho album "Music of the Spheres".

ET