Trung Quốc

Chuyên Mục

La Nhất Châu


Nam, 16/3/2000.


La Nhất Châu

La Nhất Châu sinh ra ở Ngân Xuyên, Ninh Hạ, là một diễn viên, vũ công và ca sĩ người Trung Quốc. Công ty chủ quản của anh ấy là Yaoke Media, và anh ấy hiện là thành viên và trung tâm của IXFORM. Năm 2011, anh được nhận vào Khoa Múa của Học viện Nghệ thuật Quân Giải phóng Nhân dân Trung Quốc.
Sau khi tốt nghiệp năm 2016, anh gia nhập Đoàn nghệ thuật trong 1 năm. Với 11 năm kinh nghiệm học múa, anh thành thạo múa Trung Quốc, múa ba lê, múa cổ điển và múa hiện đại. Năm 2018, tôi đăng ký học chuyên ngành Sân khấu kịch, Điện ảnh và Truyền hình và Nhạc kịch của Học viện Hý kịch Trung ương, và chuyên ngành Sân khấu Nhạc kịch của Học viện Múa Bắc Kinh, tất cả đều trúng tuyển. Cuối cùng, anh trở thành sinh viên khóa 18 chuyên ngành biểu diễn điện ảnh - truyền hình của Học viện Hý kịch Trung ương.
Vào ngày 17 tháng 5 năm 2019, anh tham gia Diễn đàn Quốc tế về Giáo dục Sân khấu Châu Á lần thứ 11 và đóng vai diễn viên Xu Xian trong buổi biểu diễn đầu tiên "White Snake", bộ phim đã nhận được sự chú ý nhất định. Năm 2020, anh tham gia "Người cứu hộ" của bộ phim truyền hình chống dịch Trung Quốc "Together".
Tháng 1 năm 2021, với tư cách là thực tập sinh của Yaoke Media, anh tham gia chương trình thực tế "Youth Have You 3" (Thanh xuân có bạn 3), được chọn làm vị trí trung tâm của bài hát chủ đề, và cuối cùng ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam giới hạn IXFORM và vị trí trung tâm. Vào ngày 16 tháng 8, anh tham gia chương trình tìm kiếm tài năng vũ đạo của iQiyi "Vũ đạo sinh" với tư cách là một vũ công.

Theo Wikipedia và Youtube iQIYI Vietnam

 Video: