Trung Quốc

Chuyên Mục

Đoàn Tinh Tinh


Nam, 10/1/1998.


Đoàn Tinh Tinh

Đoàn Tinh Tinh là một nam ca sĩ, vũ công người Quý Châu, Trung Quốc. Năm 15-16 tuổi, Đoàn Tinh Tinh đã đến CLB vũ đạo đường phố để xin theo học. Năm 2016, sau khi tốt nghiệp trung học, anh bắt đầu làm giáo viên dạy nhảy đường phố trong lớp học khiêu vũ đường phố "Cloud on the Cloud" ở Quý Châu, chuyên dạy trẻ em và trẻ em khiêu vũ đường phố. Ngoài ra, anh còn nhiều lần vô địch trong các cuộc thi nhảy đường phố như BonD Freestyle Champion (2018), King of Freestyle 3v3 Champion (2018) và Feel on the Locking Jam Top4 (2019).

Năm 2020, Đoàn Tinh Tinh ký hợp đồng với Chenxing Entertainment để trở thành thực tập sinh của công ty và gia nhập làng giải trí. Tháng 7 cùng năm, anh tham gia chương trình cuộc thi nhảy đường phố Youku “Đây chính là hip hop" mùa thứ 3.

Vào tháng 2 năm 2021, anh tham gia chương trình thử giọng của Đội nam Trung Quốc iQiyi "Youth Have You Season 3", và giành được điểm A trong phần đánh giá giai đoạn sơ bộ và bài hát chủ đề. Cuối cùng, anh debut cùng nhóm nhạc nam IXFORM.
Cung hoàng đạo: Ma Kết

Theo Wikipedia và Youtube iQIYI Vietnam

 Video: