Trung Quốc

Chuyên Mục

Bất Tề Vũ Đoàn


Nhóm, nổi tiếng trên mạng.


Bất Tề Vũ Đoàn

Bất Tề Vũ Đoàn nổi tiếng từ video khiêu vũ từ các phương tiện truyền thông, là một đoàn múa đến từ Trùng Khánh gồm 5 thành viên: Cai Zhuangnan, Tang Chao, Chen Zhiyu, Zhong Junjie và Xiao Jingchuan, tất cả đã ký hợp đồng với Chongqing Phantom Culture Media Co., Ltd.

Hầu hết các video khiêu vũ do Bất Tề Vũ Đoàn quay đều lấy bối cảnh tại các danh lam thắng cảnh hoặc các con phố thương mại ở Trùng Khánh, họ đã giao lưu, học hỏi với các vũ công cao cấp đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Hà Lan và các nơi khác trên thế giới. Vào ngày 5 tháng 12 năm 2019, video vũ đạo gốc "Down the Mountain" được phát hành trên nền tảng Video Haokan đã nhận được 13.000 lượt thích và 810.000 lượt xem.

Năm 2018, Bất Tề Vũ Đoàn đã giành được danh hiệu "Top 10 Reds khiêu vũ hàng năm" tại Super Reds Festival được tổ chức trên Sina Weibo. Đoàn múa cũng đã được mời tham gia chương trình "Dance Storm" của Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam và "Golden One Hundred Seconds" của CCTV. Vào ngày 15 tháng 10 năm 2021, họ tham gia "Vibrato Wonderful Night".

Theo baidu và Youtube StreetStyle TikTok

 Video: