Trung Quốc

Chuyên Mục

Kim Thần


Nữ, 5/9/1990.


Kim Thần

Kim Thần nữ diễn viên được đánh giá có tiềm năng lớn trong làng phim Hoa ngữ và hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong tương lai. Hiện tại, Kim Thần hoạt động với vai trò diễn viên, người mẫu. Kim Thần tốt nghiệp Học viện vũ đạo, gia nhập ngành giải trí từ rất sớm với nhiều dự án phim lớn nhỏ nhưng lại không được chú ý.

Phải đến khi bộ phim "Pháp sư vô tâm" lên sóng, tên tuổi của cô mới được biết đến rộng rãi. Khán giả theo dõi "Pháp sư vô tâm" ắt hẳn không thể quên hình ảnh cô gái Nguyệt Nha xinh đẹp, hiền lành luôn sát cánh bên nam chính Hàn Đông Quân. Diễn xuất xuất thần, Kim Thần khiến khán giả cùng khóc, cùng cười với những tình tiết xoay quanh nhân vật Nguyệt Nha. Vẻ ngoài trong sáng, thánh thiện cũng giúp Kim Thần gây ấn tượng với người xem. Cô được giao nhiều vai diễn có trọng lượng trong các tác phẩm truyền hình đáng chú ý như: Tần thời minh nguyệt, Nữ y Minh Phi truyện, Truyền thuyết thanh Khâu Hồ...

Năm 2016, cô đóng vai nữ chính cho phân đoạn Chang Ting trong bộ phim tiên hiệp cổ trang Truyền thuyết Thanh Khâu Hồ cùng với Vương Khải. Cùng năm, cô góp mặt trong bộ phim cổ trang Nữ y Minh phi truyện vai Vương hoàng hậu, và bộ phim hành động giả tưởng Tiên kiếm kỳ hiệp 5 đóng vai hai chị em song sinh. Năm 2017, Kim Thần đóng vai chính trong bộ phim tình cảm Tiểu tình nhân và góp mặt trong bộ phim phiêu lưu hành động Ma Thổi Đèn: Mộ Hoàng Bì Tử. Năm 2018, cô đóng vai chính cùng với Uông Đông Thành trong bộ phim hài cổ trang lãng mạn Manh Phi giá đáo. Năm 2019, Kim Thần đóng vai chính cùng với Lý Dịch Phong trong bộ phim truyền hình điệp viên dân quốc Bí mật vĩ đại. Năm 2021, cô tham gia bộ phim nổi đình nổi đám "Em là niềm kiêu hãnh của anh". Đặc biệt hơn nữa cô cũng là giám khảo chương trình vũ đạo "Vũ đạo sinh".
Cung hoàng đạo: Xử Nữ
Chương trình: Vũ đạo sinh

Theo Wikipedia và Youtube iQIYI Vietnam

 Video: