Trung Quốc

Chuyên Mục

Lưu Tuyển


Nam, 12/12/1997.


Lưu Tuyển

Lưu Tuyển là một biên đạo múa, vũ công và ca sĩ người Malaysia. Anh ấy có một người anh trai. Anh bắt đầu học múa và võ thuật Trung Quốc từ năm 7 tuổi. Anh đã từng đại diện cho Đội Thiếu niên Quốc gia Malaysia tham gia Giải vô địch Wushu Thiếu niên Châu Á, và đạt giải bạc ở hạng mục Trường Tuyền.

Năm 2016, Lưu Tuyển gia nhập phòng tập nhảy 1MILLION Dance Studio ở Hàn Quốc khi còn là sinh viên. Anh ấy từng bước phát triển theo cách của mình, trở thành người hướng dẫn và biên đạo múa trẻ nhất của studio. Anh ấy cũng là người hướng dẫn khiêu vũ người gốc Hoa đầu tiên của studio. Năm 2018, anh đến Trung Quốc đại lục để hoạt động trong ngành giải trí. Vào tháng 3 năm 2018, anh tham gia cuộc thi khiêu vũ đường phố Trung Quốc Hot Blood Dance Crew, với tư cách là thí sinh từ đội của William Chan và Victoria Song. Anh ấy cũng có sân khấu hợp tác với Lộc Hàm và Vương Gia Nhĩ. Anh ấy đã sản xuất vũ đạo cho Jackson Yee, GOT7, Rocket Girls 101, Nine Percent. Lưu Tuyển là biên đạo múa trẻ nhất từ ​​1MILLION Dance Studio.

Vào tháng 7 năm 2019, anh ấy là cố vấn vũ đạo trong chương trình thực tế Typhoon Project của nhóm nhạc nam Trung Quốc Teen in Times (TNT). Anh ấy cũng từng là cố vấn đặc biệt trong chương trình cuộc thi hát Đài Loan Jungle Voice 2. Vào tháng 9 năm 2019, anh ấy đã tham gia cùng các đồng đội trong dự án nhảy đường phố của mình trong chương trình khiêu vũ Dance Smash của cuộc thi khiêu vũ Trung Quốc và đội đã lọt vào Top 16.

Vào tháng 6 năm 2020, anh ấy tham gia với tư cách là người cố vấn trong suốt chương trình We Are Young của nhóm nhạc nam Trung Quốc của Youku. Anh ấy từng là huấn luyện viên khiêu vũ đặc biệt và đạo diễn nhảy chính cho tất cả các học viên. Vào tháng 2 năm 2021, anh ấy tham gia với tư cách là thực tập sinh trong chương trình cạnh tranh nhóm nam Trung Quốc của iQIYI, Youth With You Season 3 (Thanh xuân có bạn 3). Vào tháng 7 năm 2021, anh chính thức ra mắt với tư cách là thành viên trong nhóm nhạc nam dự án IXFORM của chương trình.
Cung hoàng đạo: Nhân Mã

Theo Wikipedia và Youtube iQIYI 爱奇艺

 Video: