Show Âm Nhạc

Chuyên Mục

Thiếu niên chi danh


Show tuyển chọn tài năng.


Thiếu niên chi danh

Đây chính là show sống còn thành lập nhóm nam duy nhất trong năm 2020. Cũng như các đối thủ trên, Youku đầu tư mời dàn cố vấn toàn những gương mặt lớn như Trương Nghệ Hưng, Trình Tiêu, Hồ Ngạn Bân, Quách Kính Minh, Hàn Vũ. “Thiếu Niên Chi Danh” sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 26/06. Cuộc tranh đua không chỉ giữa Youku và Đằng Tấn mà còn là cuộc đọ sức giữa những người từng đứng chung một con thuyền.

Hiện tại, Lay có vẻ đang nắm ưu thế khi được khán giả đánh giá cao hơn về tài năng. Trong khi đó, 2 cựu thành viên EXO là Luhan và Tao lại không nhận được sự tín nhiệm cao của cộng đồng mạng. Họ cho rằng, kỹ năng của 2 cố vấn “Sáng Tạo Doanh” không đủ thực lực để huấn luyện các thí sinh. Chương trình tập trung vào 84 thực tập sinh nam cạnh tranh để được ra mắt trong nhóm nhạc 7 thành viên chiến thắng, S.K.Y, thứ hạng được xác định thông qua một cuộc bình chọn trực tuyến công khai. Trong khi đó, những thực tập sinh bị loại sẽ không thể thăng tiến qua đánh giá đầu tiên của người cố vấn.

Nhóm 7 thành viên cuối cùng, bao gồm các thành viên Lý Hy Khản, Lâm Mạch, Trịnh Nhân Dư, Hồ Văn Huyên, Tả Diệp, Tả Lâm Liệt và Quách Chấn, đã được ra mắt vào đêm chung kết mùa giải vào ngày 28 tháng 8 năm 2020.
Số tập: 10
Năm sản xuất: 2020

Theo Wikipedia, luotphim.tv và Youtube ETtoday星光雲/

 Video: