Show Âm Nhạc

Chuyên Mục

Street dance of china 2021


Show tuyển chọn tài năng.


Street dance of China - Đây chính là nhảy đường phố 2021 là show truyền hình thực tế đình đám của Trung Quốc. Ở mùa 4, chương trình thu hút sự chú ý bởi sự góp mặt của 4 đội trưởng là Vương Nhất Bác - Trương Nghệ Hưng - Hàn Canh và Lưu Hiến Hoa.

Thể thức thi đấu của mỗi mùa Street Dance of China 4 không có nhiều thay đổi nhưng luôn có thể mang đến cho khán giả một số trải nghiệm mới, đặc biệt là việc nắm bắt nhịp điệu. Street Dance of China 4 gây được tiếng vang vang dội khi quy tụ được dàn vũ công nổi tiếng toàn thế giới, quy tắc và luật chơi trở nên hà khắc, kịch tính hơn những mùa trước. Street Dance of China 4 cũng vì thế mà trở thành bom tấn, sân chơi khốc liệt giữa những "báu vật" của văn hóa street dance.

Do mời được nhiều cao thủ nước ngoài ở cấp độ đại thần, nên điều lệ thi đấu của mùa giải mới cũng đã mở ra một đợt nâng cấp toàn diện nhằm cho phép dancer Trung và dancer quốc tế giao lưu vui vẻ. Ngoài ra, các dancer do chính nhà sản xuất mời xuất hiện trở lại cũng là những thành viên nổi đình nổi đám trong 3 năm trước.

Theo saostar.vn và Youtube YOUKU

 Video: