Show Âm Nhạc

Chuyên Mục

Minh nhật chi tử 5


Show tuyển chọn tài năng.


Minh nhật chi tử 5

"The Coming One 5" (Minh nhật chi tử 5) là một chương trình tạp kỹ âm nhạc nguyên bản. Mã Địch, Wu Tiao Ren, Đặng Tử Kỳ GEM, Vương Nguyên và Lý Tuyết Cầm tạo thành "Nhóm giáo viên Fengyun", và Phác Thụ là "Giáo sư danh dự". Chương trình được chia thành các khu vực "Bắc, Nam, Đông, Tây" để biễu diễn trên sân khấu ca nhạc, đồng thời truyền tải diện mạo chân thực của âm nhạc địa phương hiện nay bằng cách thể hiện phong cách âm nhạc sinh thái nguyên bản của "hoang sơ lâu" từng vùng miền. Chương trình tuân thủ khái niệm khoan dung và cởi mở, đồng thời cam kết khám phá và tìm kiếm những nhạc sĩ trẻ có cách sáng tác độc đáo, cách diễn đạt và sự sáng tạo của địa phương đưa cảm hứng hàng ngày vào việc sáng tạo âm nhạc. Cuối cùng, trong quá trình thể hiện ngôn ngữ âm nhạc phong phú và sự phát triển của những người trẻ đương đại, cuốn sách minh họa về văn hóa và âm nhạc của giới trẻ địa phương được mô tả.

Các thí sinh đến từ 26 nơi trên khắp Trung Quốc bao gồm Chiết Giang, Quảng Đông, Trùng Khánh và Bắc Kinh sẽ biểu diễn màn trình diễn ban đầu nổi bật kéo dài 30 giây theo sự phân chia địa lý của "Đông Nam, Tây Bắc". Tính điểm giám khảo và điểm bình chọn khán giả để chính thức nhập trường. Các khu vực sẽ thi đấu trực tiếp với nhau để chọn ra các thí sinh xuất sắc. Tất cả các thí sinh của mùa này đều có khả năng sáng tác. Mỗi một tác phẩm họ biễu diễn trên sân khấu đều do chính họ sáng tạo ra. Các giảng viên và khán giả cùng nhau cho điểm để chọn ra thí sinh xuất sắc nhất.

Chương trình tìm kiếm một thế hệ tài năng sáng tạo âm nhạc nguyên bản mới. Việc thiết lập chủ đề âm nhạc phong phú và cách thể hiện chủ đề sáng tạo mở trong chương trình sẽ tối đa hóa khả năng âm nhạc ban đầu của giới trẻ, và cuối cùng giới thiệu một minh họa sinh động về văn hóa và âm nhạc của giới trẻ địa phương cho thị trường.
Năm sản xuất: 2021

Theo baidu và WeTV Vietnam

 Video: