Show Âm Nhạc

Chuyên Mục

Ai là ca sĩ bảo tàng


Show tuyển chọn tài năng.


Ai là ca sĩ bảo tàng

Chương trình Ai là ca sĩ bảo tàng để chọn ra ca sĩ đầy tiềm năng từ những ca sĩ có các ca khúc nổi tiếng nhưng bản thân lại không thể nối tiếng hoặc những người đã từng nổi tiếng nhưng bị thời gian quên lãng do đài truyền hình Hồ Nam sản xuất. Những người giới thiệu chương trình gồm Lý Vinh Hạo. Vương Nguyên, Trần Lị, Đại Trương Vỹ, Lưu Bách Tân, Arai Soichiro và Trương Á Đông, tổng cộng có 13 tập.

Chương trình có format rất hay ở chỗ mở đầu bằng cách để nghệ sĩ lấy các dấu câu làm nghệ danh. Dần dần, nhờ cố gắng của bản thân mình mà họ được tiết lộ tên thật của mình. Chương trình tập trung vào chính âm nhạc, nhằm mục đích tạo sân khấu cho các ca sĩ kho tàng thể hiện tài năng thực sự của họ.

Ai là ca sĩ bảo tàng đã tìm ra 26 ca sĩ chuyên nghiệp từ hàng nghìn ca sĩ đến tham gia chương trình, họ đã thay tên bằng nhiều ký hiệu khác nhau để thể hiện âm nhạc của mình. Trong số 26 ca sĩ, có những ca sĩ toàn diện, những tác giả, những ca sĩ, những ca sĩ đã ra hơn 10 triệu đĩa đơn, những ca sĩ đã bị xóa mờ bởi thời gian 20 năm và những ca sĩ quý giá vẫn chưa ra mắt. Nhưng lần này, họ chỉ có thể sử dụng giọng ca vàng thực sự của mình để giành được sự đồng ý của người giới thiệu cho mình. Chương trình không chỉ để các ca sĩ có tác phẩm tiêu biểu trở lại thị giác của khán giả mà còn tạo cơ hội cho nhiều ca sĩ “ngoài hệ thống” có sân khấu thể hiện mình.

Trong số 26 ca sĩ biểu tượng, một số là ca sĩ đường phố chuyên nghiệp chưa bao giờ đeo tai nghe; một số hát ngang qua màn hình và bước lên sân khấu lần đầu tiên; một số tái hợp với sân khấu sau một thời gian dài vắng bóng. Khác với sân khấu chương trình, sân khấu giới thiệu của chương trình đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả. Bảy giám khảo lần lượt giới thiệu cho khán giả những ca sĩ hát bảo tàng mà mình yêu thích.

Để tránh ảnh hưởng thẩm mỹ đơn lẻ đến nhận định, chương trình đã giới thiệu một hệ thống giới thiệu luân phiên, với bảy giám khảo thay phiên nhau để lựa chọn ca sĩ theo sở thích âm nhạc của họ. Không khó để nhận thấy từ đội hình giới thiệu rằng bảy người giới thiệu đại diện cho những người nghe có sở thích âm nhạc khác nhau.
Số tập: 11
Năm sản xuất: 2021

Theo baidu và Youtube Xoài TV - TV Show Vietsub

 Video: