Show Âm Nhạc

Chuyên Mục

Kim khúc thanh xuân - Youth and Melody


Show truyền hình thực tế.


Kim khúc thanh xuân - Youth and Melody

Kim khúc thanh xuân là chương trình thi đấu giữa 6 gia tộc: Chuang, Nhạc hoa, Cool Young, Star48, Sony Music và OACA. Tất cả thành viên của các gia tộc sẽ thi đấu với nhau trên các lĩnh vực cả về mảng vũ đạo, hát và tính đoàn kết trong nhóm bằng cách trình bảy những ca khúc nổi tiếng. Mỗi một tập sẽ thi đấu một lĩnh vực khác nhau. Giám khảo chính là khán giả tại trường quay. Gia tộc nào có số điểm cao sẽ được thăng hạng. Chương trình do đài Đông Phương tổ chức có 3 giám khảo là Trương Nghệ Hưng, Trần Trí Bằng và Linh Hoa. Cuối cùng, gia tộc Chuang đã giành được chiến thắng.

Chương trình có sáu gia tộc giải trí lớn trong nước phối khí và trình diễn lại các ca khúc nhạc vàng từ các thời đại khác nhau dưới hình thức vòng đấu loại. Để giúp họ hoàn thành những bước đột phá của riêng họ, Trương Nghệ Hưng, người điều phối nhãn, nhà sản xuất âm nhạc và Giám đốc điều hành của Chromosome Entertainment Group, đã hướng dẫn, chỉ ra những vấn đề từ các phần trình diễn của các gia tộc lớn.

"Kim khúc thanh xuân" quy tụ các hãng âm nhạc lớn mở ra sự kiện giao lưu âm nhạc hoành tráng bằng nhạc vàng. Trong lần sáng tạo và diễn giải làn điệu vàng thứ hai, chương trình đã dẫn dắt khách mời và khán giả suy nghĩ về mối quan hệ giữa làn điệu vàng với con người và thời đại, cảm nhận nét thẩm mỹ chung chứa đựng trong các làn điệu hát vàng lâu đời, và khám phá chức năng trí nhớ và chức năng đằng sau những làn điệu vàng.
Số tập: 10
Năm sản xuất: 2021

Theo baidu và Youtube Đông Phương TV Official

 Video: