Show Âm Nhạc

Chuyên Mục

Cô nàng hiphop - Girl like us


Show tuyển chọn tài năng.


Cô nàng hiphop - Girl like us

Đây là một chương trình thực tế về cuộc thi âm nhạc do Tencent Video sản xuất. Trong chương trình, những người chơi đã thành lập nhãn bằng cách chọn đồng đội hoặc tài nguyên, và liên tục thể hiện ý tưởng âm nhạc và thái độ của phụ nữ trong quá trình quản lý nhãn, và cuối cùng nhãn Top1 đã ra đời. Cô nàng hip hop là niềm tin và thái độ, là thể hiện thật lòng những gì mình muốn và dũng cảm theo đuổi những gì mình cần.

Chương trình muốn cho khán giả và xã hội thấy được khía cạnh trẻ trung và đầy nhiệt huyết của những cô gái trẻ ở độ tuổi này trong chương trình. Họ có những biểu hiện độc đáo và thái độ đa dạng. Nhiều biểu hiện của họ không phải về bản thân mà xuất phát từ những ranh giới và quan điểm đa dạng của họ. Càng hiểu về họ càng sâu, càng về sau, cô càng cảm thấy nếu chỉ định nghĩa họ theo giới tính thì thật là hạn hẹp. Chính vì sự tôn trọng cá tính và đặc điểm không phân biệt này mà các cô gái không bị gò bó và gò bó như các thí sinh trong các chương trình tài năng khác, họ có thể trung thành với bản thân và thoải mái thể hiện.

Chương trình đã nỗ lực hết sức để tạo ra những ý tưởng và điểm xuất phát mới, đồng thời cố gắng tạo ra một thể loại chương trình tạp kỹ rap mới, nhằm mục đích cung cấp cho các cô gái một lĩnh vực âm thanh độc quyền. Họ sử dụng âm nhạc và lời bài hát để thể hiện tâm trí của mình một cách trực tiếp, sử dụng nhịp điệu để thể hiện cảm xúc, và sử dụng lời bài hát để truyền đạt thái độ.
Năm sản xuất: 2021

Theo baidu và Youtube 腾讯视频 - 热播综艺

 Video: