Show Âm Nhạc

Chuyên Mục

Hãy nghe tôi rap


Show tuyển chọn tài năng.


Hãy nghe tôi rap

"Hãy Nghe Tôi Rap" là game show nhạc Rap tiêu chuẩn đầu tiên của Trung Quốc, tạo ra một thế hệ âm nhạc mới của "ngôi sao nhạc Rap" với mục đích tạo ra các rapper và ca khúc nhạc rap nổi tiếng nhất Trung Quốc. Với tư cách là nhà sản xuất, rapper trong và ngoài nước tại Trung Quốc, thông qua các cuộc thi trên sân khấu và "danh sách hóa đơn" đại diện cho các bản hit nổi tiếng, quảng bá những rapper không tên tuổi và thực lực để giúp họ đứng trên sân khấu trong mơ của mình.

Trong bối cảnh nhạc hiphop đang phát triển mạnh mẽ ở Trung Quốc, thế hệ rapper mới ở Trung Quốc cấp thiết cần một sân khấu có thể thực sự bứt phá khỏi vòng vây và vươn tới đại chúng và phổ biến rộng rãi. "Hãy nghe tôi rap" để Hiphop có tiếng nói cuối cùng, ghi lại toàn bộ quá trình thế hệ ca sĩ nhạc rap mới phát triển thành một thế hệ hình mẫu rap mới sau những cuộc đấu tay đôi trong công việc và trình diễn trên sân khấu.

Để đảm bảo chất lượng cao của chương trình trong hệ thống thi đấu và sân khấu âm nhạc, hơn 60% đội ngũ sản xuất của chương trình đến từ các chuyên gia đã làm công việc rap nhiều năm. Các nhà sản xuất âm nhạc từ nhiều quốc gia đã được tập hợp lại để tạo thành một nhóm sản xuất âm nhạc đảm bảo cho buổi biểu diễn.
Số tập: 12
Năm sản xuất: 2020

Theo Wikipedia và Youtube Xoài TV - TV Show Vietsu

 Video: