Show Âm Nhạc

Chuyên Mục

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 1


Show tuyển chọn tài năng.


Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 1

Chương trình sống còn tìm kiếm nhóm nhạc tại Trung Quốc hẳn không còn xa lạ gì với khán giả sau thành công của hàng loạt những chương trình như Sáng Tạo Doanh hay Thanh Xuân Có Bạn… Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng là một chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV phát hành năm 2020.

Dàn thí sinh gồm 30 người tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng là những thí sinh “trẻ” nhất trong lịch sử các show sống còn. Họ đều là các minh tinh U30 đang hoạt động trong làng giải trí. Chính điều đặc biệt này đã thu hút cho chương trình không ít fan, các fan có nghệ sĩ tham gia và cả những người yêu Cbiz đều vô cùng mong chờ vào màn kết hợp của các “chị đại” lần này. Nhiều cái tên đã quen thuộc với khán giả như Ninh Tịnh, Đinh Đang, Lam Doanh Oánh, Vương Lệ Khôn, Mạnh Giai (Jia – MissA), Vương Phi Phi (Fei – MissA),…

Chương trình do Huỳnh Hiểu Minh đóng vai trò người chứng kiến và được phát trên Kênh giải trí Hồ Nam và Mango TV vào 12 giờ trưa thứ Sáu hàng tuần từ ngày 12 tháng 6 năm 2020. Nhóm nhạc cuối cùng có tên là X-sister gồm 7 nghệ sĩ.
Số tập: 13
Năm sản xuất: 2020

Theo bloganchoi.com và Youtube Xoài TV - TV Show V

 Video: