Show Âm Nhạc

Chuyên Mục

Sing!China 2021


Show tuyển chọn tài năng.


Sing!China 2021

Vào năm 2021, chương trình sẽ trở lại vào ngày 30 tháng 7 năm 2021. Lý Vinh Hạo sẽ trở lại với tư cách là huấn luyện viên, cùng với các huấn luyện viên cũ Vương Phong và Na Anh, những người đã trở lại sau bốn năm một năm gián đoạn. Lý Khắc Cần sẽ được bổ sung vào ban huấn luyện.

Mùa này có điểm mới trong quy tắc ở chỗ có thêm vị trí trợ giảng. Các huấn luyện viên sẽ lần lượt kết hợp với các trợ giảng Trương Bích Thần, Hoàng Tiêu Vân, Cát Khắc Tuyển Dật và Ngô Mạc Sầu. Trợ giảng hoạt động giống như huấn luyện viên bình thường. Tuy nhiên, khi tuyển chọn thí sinh, quyết định cuối cùng là của huấn luyện viên về việc họ có muốn thí sinh về đội của mình hay không. Nói cách khác, thí sinh không thể được tuyển vào đội của họ trừ khi huấn luyện viên bấm nút của họ. Nếu trợ giảng nhấn nút mà huấn luyện viên không nhấn nút, thì huấn luyện viên có 30 giây cuối cùng để quyết định xem họ có muốn thí sinh đó sau khi bài hát kết thúc hay không. Trong khi có 30 giây đếm ngược, nếu trợ giảng thực sự bị ấn tượng bởi màn trình diễn của nghệ sĩ, họ có thể chọn sử dụng khả năng Tuyển dụng tức thì của mình. Điều này cũng làm cho nhóm của họ có sẵn để nghệ sĩ lựa chọn. Tuy nhiên, hành động này chỉ có thể được thực hiện một lần cho mỗi đội.

Các huấn luyện viên sẽ tuyển chọn tổng cộng sáu thí sinh để thành lập một đội. Sau khi một đội đầy đủ với sáu thí sinh, các thí sinh tiếp theo mà huấn luyện viên đã tuyển chọn thành công sẽ phải battle với một trong sáu nghệ sĩ đã được chọn để giành một vị trí trong đội.

Theo Wikipedia và Youtube 中国好声音官方频道SING!CHINA Offi

 Video: