Việt Nam

Chuyên Mục

Oops Crew


Nhóm, 11/1/2014.


Oops Crew

Opps Crew là một trong những nhóm nhảy cover KPop đình đám tại Hà Nội. Nhóm được yêu mến qua những video cover đỉnh cao "đều tăm tắp". Nhờ kỹ thuật trình diễn tốt cùng phong cách ấn tượng, Opps Crew đã nhận được vô số giải thưởng lớn nhỏ từ các cuộc thi dancing trong nước và cả những cuộc thi tầm cỡ thế giới. Nhóm có một bảng thành tích ấn tượng như Á quân Killing me dance cover contest do YG tổ chức 2018, Giải Ba cuộc thi Be Ur Star do HHT tổ chức 2018, Giải nhì cuộc thi Kpop Star 2018, Giải nhất Dalla Dalla dance cover contest do JYP tổ chức 2019.

Những màn trình diễn ấn tượng không thể rời mắt dù chỉ một giây của Oops Crew đã thu hút hơn 98 triệu lượt xem trên Youtube. Hiện tại, Fanpage của Opps Crew có hơn 84.000 người theo dõi. Đây là những con số nói lên sức hút vô cùng lớn của nhóm nhảy đình đám Opps Crew. Nhóm sở hữu nhiều video dance cover triệu "view", đã trót xem một lần thì lại phải xem lại lần nữa, xem mãi không thấy chán. Opps Crew nhiều lần thực hiện dance cover trên phố đi bộ, thu hút sự chú ý của rất đông khán giả.

Trong thời gian phải tạm dừng hoạt động do ảnh hưởng của dịch Covid 19, Oops Crew đã tổ chức dạy nhảy online miễn phí, thử thách nhảy để tương tác với fan hâm mộ. Không chỉ cover lại những tác phẩm của nghệ sĩ nổi tiếng, Oops Crew còn có sản phẩm tự biên đạo cũng đạt triệu view.

Theo nguoinoitieng.tv và Youtube Oops! Crew

 Video: