Việt Nam

Chuyên Mục

Trà Đặng


Nữ, 1998.


Trà Đặng

Trà Đặng là tiktoker đang có lượt theo dõi hơn 12 triệu trên ứng dụng mạng xã hội. Cô nàng thường đem đến những clip đầy mãn nhãn với loạt hình biến hóa bất ngờ, ấn tượng với vẻ siêu ngầu và huyền bí, đôi khi lại rất đáng yêu. Bản thân Trà Đặng cũng là người khá xinh đẹp và nhiều tài lẻ nên được công chúng yêu thích là điều không khó hiểu.

Có thể nói Trà Đặng là cô gái khá tài năng khi có thể nhảy tốt, hát hay lại sở hữu ngoại hình xinh xắn. Trà Đặng bắt đầu được chú ý từ khi tham gia vào các clip ngắn với tiktoker Trần Dự, sau dần cô ngày càng nhận được rất nhiều sự yêu thích từ công chúng, qua những clip cosplay, bắt trend đã nhanh chóng đưa hình ảnh cô trở thành hiện tượng mạng, nổi tiếng trong giới tiktoker nói chung.

Để làm nên được thành công như vậy chính nhờ vào sự đầu tư và sáng tạo đến từng chi tiết nhỏ của cô nàng 9x. Trà Đặng chăm chỉ tạo những clip biến hình, mỗi trang phục đều được lựa chọn tỉ mỉ và đa dạng nhiều hình tượng, từ hiện đại, cổ trang, nhân vật hoạt hình đến nữ siêu anh hùng,... hay những clip nhảy vô cùng chất. Đó chính là một trong số những điểm nổi bật giúp hot tiktoker có lượng người theo dõi "khủng" đến vậy.

Những hình ảnh của Trà Đặng trên mạng xã hội cũng khiến không ít người xuýt xoa với vẻ lạnh lùng, cá tính, cô sở hữu phong cách năng động, sexy nên nhìn rất tự tin, cuốn hút. Ngoài việc làm tiktok, Trà Đặng cũng sở hữu kênh youtube có lượng đăng ký hơn 200 nghìn người, tại đây hot girl xứ cảng thường khoe khả năng ca hát, vũ đạo của mình bằng việc đăng tải những video cover hoặc mashup, các video nhận được khá nhiều phản ứng tích cực và có khá nhiều lượt xem.

Theo yannews và Youtube Trà Đặng Official

 Video: