Việt Nam

Chuyên Mục

Amee


Nữ, 23/3/2000.


Trần Huyền My có nghệ danh là Amee, là một ca sĩ trẻ vô cùng xinh đẹp. Trước đó, Huyền My cũng được đông đảo khán giả biết đến khi tham gia MV đình đám “HongKong1”- ra mắt hồi đầu tháng 10/2018. Cố từng gây sốt với bài hát Đen đá không đường chỉ sau khi ra mắt 1 ngày MV đã cán mốc 2 triệu lượt xem và lọt vào top Thịnh thành của Youtube là một tân binh mới toanh trong làng nhạc Vpop.

Gia nhập vào công ty giải trí nổi tiếng St. 319 khi mới chỉ 15 tuổi, AMEE đã được tuyển chọn thẳng vào làm thực tập sinh, được rèn luyện thanh nhạc cũng như vũ đạo trong vòng 4 năm. Cô gái 10x này được xem là “gà chiến” vô cùng tiềm năng, được ông bầu Aiden đưa ra debut chính thức vào ngày 3-4 với MV đầu tay Anh nhà ở đâu thế đã nhanh chóng thu hút một lực lượng lớn người nghe, từ những hình ảnh thơ mộng, cảnh quay được đầu tư kỹ lưỡng đến chất giọng không thể chê vào đâu được đã giúp AMEE nhận cơn mưa lời khen.

Thừa thắng xông lên bộ đôi ca sĩ trẻ còn cho ra mắt thêm một MV Đen Đá Không Đường chỉ sau 1 ngày MV đã cán mốc 2 triệu lượt xem và lọt vào top thịnh thành của Youtube vượt mặt cả bài hát trước đó. Giai điệu bắt tai, dễ nghe dễ thuộc bài hát đã làm dân tình đổ rần rần với ca từ là một "đống thính" giúp họ nắm bí kíp và truyền tay nhau: "Cho em đen đá không đường vì em đã gặp anh... anh chính là đường đấy!”

AMEE còn góp giọng trong bài hát Ex’s Hate Me của B Ray, ca khúc ghi dấu bởi sự kết hợp lạ lẫm giữa giọng rap độc đáo cùng ca từ rất “thấm đời” kết hợp giọng hát ngọt ngào tươi mới đã mang đến một sản phẩm rất được lòng dân chúng. Sau thành công với hai ca khúc đầu, tên tuổi của AMEE vẫn không ngừng thăng hạng, cô được xem là idol 10x triển vọng nhất nhì showbiz Việt. Những ca khúc đầy chất lượng tiếp sau đó như Sao anh chưa về nhà, Anh đánh rơi người yêu này, Tình bạn diệu kỳ...
Bài hát: Đen đá không đường (2019), Anh nhà ở đâu thế (2019), Ex’s Hate M (2019), Tình bạn diệu kỳ (2021)

Theo yannews và Youtube ST.319 Entertainment

 Video: