Việt Nam

Chuyên Mục

Bùi Thảo Ly


Nữ, 1997.


Bùi Thảo Ly

Cciinnn là một dancer, Tiktoker người Việt Nam. Cô nàng có tuổi đời còn khá trẻ, dù vậy nhưng CiiN đã đạt được nhiều thành tựu mà khiến ai nấy cũng phải ngưỡng mộ. Không chỉ có tài năng, mà cô còn sở hữu gương mặt xinh xắn vóc dáng vô đẹp. Tất cả đã khiến Bùi Thảo Ly thu hút lượng fan đông đảo từ Việt Nam đến Trung Quốc.

Bùi Thảo Ly tên thường gọi là CiiN. Cô nàng trở nên quen thuộc với khán giả nhờ vào cơn sốt từ mạng xã hội Tiktok cũng như Douyin (TikTok của Trung Quốc). Từ những video và thử thách của Bùi Thảo Ly không chỉ được dân mạng hưởng ứng mà được nhiều ngôi sao làm theo. Bên cạnh là một TikToker nổi tiếng, Thảo Ly còn là KOL dance cho các shop, mẫu ảnh, biên đạo cho một số trend Tiktok và là giáo viên dạy nhảy các khoá cơ bản và nâng cao.

CiiN xuất thân là một dancer. Những thành tựu mà cô nàng đạt được qua Tiktok đều khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ tài năng mà cô nàng sở hữu gương mặt đẹp cùng vóc dáng và thân hình chuẩn. Cô nàng chính là cái tên quen thuộc trong những vũ điệu tiêu biểu có thể kể đến như: Đưa tay đây nào remix, Cứ chill thôi, Lấy cây dù… Ca khúc quen thuộc Đưa tay đây nào làm mưa làm gió từ trong thời gian dài, video chính do cô dàn dựng và thu hút hàng triệu người nhảy theo trong đó có các sao Việt như: Min, Erik…

Cô nàng là chủ nhân của những điệu nhảy khuấy đảo Douyin và Tiktok. Điều này cho thấy sức hút của Bùi Thảo Ly trên mạng xã hội. Bùi Thảo Ly – CiiN hiện đang là dancer của vũ đoàn Bước Nhảy.

Theo 35express và Youtube Qing Ling Douyin

 Video: