Việt Nam

Chuyên Mục

Đào Lê Phương Hoa


Nữ, 1998.


Đào Lê Phương Hoa

"Hoa Hanassi" tên thật là Đào Lê Phương Hoa sinh năm 1998, là một trong những hot Tiktoker được rất nhiều dân mạng yêu thích với biệt danh "Cô giáo dạy nhảy hot nhất TikTok". Sở hữu khả năng nhảy tốt, biên đạo giỏi, Phương Hoa luôn thể hiện được sự uyển chuyển, nhẹ nhàng, mềm mại đặc trưng của bộ môn "sexy dance" trong mỗi clip. Dù có chiều cao khiêm tốn nhưng bù lại với thân hình thon gọn, cùng các động tác nhảy dứt khoát mà vô cùng nóng bỏng, sôi động đã giúp Hoa Hanassi nhanh chóng sở hữu lượng lớn người hâm mộ.

Được biết, ngoài vai trò là một hot TikToker, Hoa Hanassi hiện đang làm việc cho một trung tâm chuyên dạy nhảy có tiếng ở Hà Nội. Không chỉ bắt "trend" mới nhanh chóng mà cô nàng 9X này còn chính là người tạo ra một vài trào lưu nhảy đang dẫn đầu xu thế trên nền tảng TikTok. Trong đó phải kể đến điệu nhảy “Hôm nay là thứ 7″ hot rần rần một thời này được chính Hoa Hanassi biên đạo và thực hiện.

Chính vì vậy, cư dân mạng đã ưu ái đặt cho Phương Hoa danh hiệu "cô giáo dạy nhảy hot nhất TikTok" và tên tuổi của nữ dancer ngày càng được biết đến nhiều hơn. Hiện nay, kênh TikTok chính chủ của Hoa Hanassi đã thu về gần 6 triệu theo dõi và hơn 97,4 triệu lượt yêu thích. Đặc biệt, mỗi clip nhảy của cô nàng 23 tuổi liên tục nhận về từ vài trăm nghìn đến chục triệu view rất đáng ngưỡng mộ. Ngoài ra, trang Facebook cá nhân của Hoa cũng đạt tới hơn 140 nghìn người theo dõi, đủ để chứng tỏ độ nổi tiếng của nữ dancer tài năng này ra sao.

Theo yannews và Youtube Hana Official

 Video: