Việt Nam

Chuyên Mục

B-Wild


Nhóm, 28/12/2014.


B-Wild

B-Wild được thành lập vào ngày 28/12/2014. B-Wild nhóm nhảy dance cover KPop đình đám Hà thành. Thành viên của nhóm chủ yếu là sinh viên của trường Đại học Luật Hà Nội. Các vũ công trẻ đã cùng nhau luyện tập trong khoảng 1 năm, trưởng nhóm Nhất Nhân Hồ mới quyết định thành lập nhóm nhảy chính thức. Cái tên B-Wild được bắt nguồn từ slogan ý nghĩa Hoang dã, trẻ trung, tự do và can đảm.

Dự án đầu tiên của B-Wild là dance cover bài hát nổi tiếng "Like A Cat" của AOA. Đến nay, B-wild có nhiều clip triệu view. Kênh Youtube của nhóm có hơn 700 nghìn người đăng ký, thu hút hơn 146 triệu lượt xem. Hiện tại, B-Wild có 22 thành viên. Nhóm cũng có đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khán giả. Fan hâm mộ khó có thể rời mắt khi xem những clip vũ đạo "đều tăm tắp" của B-Wild. Trong các của thi Cover tầm cỡ thế giới, B-Wild khiến fan Việt nức lòng với những màn trình diễn đỉnh cao.

Nhóm đã gặt háy được khá nhiều giải thưởng như Quán Quân Dance Cover Contest CHEER UP - TWICE do 1THEK trực thuộc LOEN Entertainment, Quán Quân Dance Cover Contest KNOCK KNOCK - TWICE do JYP Entertainment thực hiện, Quý Quân Dance Cover Contest REALLY REALLY - WINNER do YG Entertainment thực hiện, Quán quân SM TOWN - The Stage do CGV trực thuộc CJ Entertainment và SM Entertainment phối hợp thực hiện.

Theo nguoinoitieng.tv và Youtube B-Wild Official

 Video: