Việt Nam

Chuyên Mục

Xô Tít


Nữ, 1992.


Xô Tít

Xô Tít tên thật là Phương Trinh, là một hot girl được cộng đồng mạng biết đến qua những video nhảy sexy dance cực kỳ ấn tượng. Trang cá nhân Facebook của Xô Tít hiện đã có trên 220 nghìn lượt theo dõi. Mặc dù không hoạt động trong giới showbiz, nhưng Xô Tít cũng là một là một cái tên nổi tiếng được cộng đồng mạng yêu mến bởi tài năng của mình.

Xô Tít sở gương mặt ăn ảnh, thân hình nóng bỏng nhờ chăm chỉ luyện tập kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh. Hiện tại, Xô Tít đang làm giáo viên dạy nhảy và chuyên môn chính của cô là sexy dance. Ngoài ra, cô còn đào tạo học viên, là giáo viên của lớp dance chuyên nghiệp và đi diễn tại các show diễn và sự kiện. Cô nàng từng gây sốt cộng đồng mạng nhờ clip nhảy vô cùng điêu luyện trên chiếc máy chạy bộ.

Từ ngày bước chân vào nghề đến nay, Xô Tít đã có 8 năm kinh nghiệm. Cô đã từng học 5 môn nhảy là hip hop, sexy dance, cover, shuffle và dance sport, nhưng cô thích nhất là sexy dance vì cô cho rằng mình có khả năng cảm nhận âm nhạc tốt. Ngoài ra, việc luyện tập các động tác sexy dance cũng khiến cơ thể Xô Tít dẻo dai hơn. Cô nàng từng gây sốt cộng đồng mạng nhờ clip nhảy vô cùng điêu luyện trên chiếc máy chạy bộ. Chia sẻ về ý tưởng của video nhảy trên máy chạy bộ, Xô Tít cho biết, đó là khi cô đang tập thể dục với máy chạy bộ thì bỗng nhiên nghe thấy tiếng nhạc nổi lên nên đã thử nhảy luôn. Ban đầu cô cũng bị vấp ngã vài lần nhưng sau đó thấy quen dần nên đã tiếp tục tập theo cách này và thấy rất thoải mái. Cũng từ đó cô đã nghĩ ra bộ môn mới để tập, và cũng không ngờ rằng video đó lại được nhiều người ủng hộ đến thế.

Chia sẻ về các bài nhảy của mình, Xô Tít cho biết, để biên đạo và luyện tập hoàn chỉnh một bài nhảy thông thường cô phải mất 1 tuần. Với những show diễn hoặc sự kiện được đặt lịch gấp thì Xô Tít thường chọn những bài nhảy đã học rồi ôn lại và sắp xếp lại đội hình. Tùy theo tính chất của sự kiện cô sẽ chọn ra những bài diễn phù hợp.
Với Xô Tít nhảy là đảm mê và công việc cô theo đuổi hàng ngày. Đây cũng là thế mạnh khiến cô được nhiều người biết tới và yêu mến. Dù không theo đuổi một môn nhảy cụ thể nào nhưng Xô Tít cho biết, cô sẽ luôn chăm chỉ luyện tập và trai dồi kỹ năng. Bất kỳ môn nhảy nào được giới trẻ yêu thích, cô nàng sẽ tích cực luyện tập hàng ngày để trở nên chuyên nghiệp hơn.

Theo nguoinoitieng.tv và Youtube XOTIT Official

 Video: