Việt Nam

Chuyên Mục

218 Dance Crew


Nhóm, 21/8/2012.


218 Dance Crew

Thành lập vào ngày 21/8/2012, nhóm nhảy 218 Dance Crew khởi nguồn từ đam mê, kết hợp công nghệ hiện đại, âm nhạc dân tộc vào nhảy múa. Trong 7 năm qua, nhóm đã sáng tạo và biểu diễn hàng trăm tiết mục hấp dẫn, mới lạ trên khắp đất nước Việt Nam và các nước khu vực Đông Nam Á.

218 Dance Crew đang hoạt động với đội hình 11 thành viên chính thức và nhiều cộng tác viên, biểu diễn tiết mục đa dạng với dấu ấn riêng cho nhiều công ty, sự kiện và các sàn thi đấu quốc tế. Điều này đã cho thấy phần nào thành công của nhóm trong lòng người hâm mộ.

Với mục tiêu tiến xa hơn đến cộng đồng quốc tế, 218 Dance Crew đã đặt ra một tiêu chí chung trong hoạt động của nhóm. Đó là mong muốn đem những sản phẩm mang đậm chất Việt Nam, kết hợp với ánh sáng hiện đại, không chỉ để giới thiệu đến công chúng trong nước mà còn đến cộng đồng quốc tế qua các cuộc thi và sự kiện giao lưu văn hóa các nước.

Chính vì thế, nhóm luôn tìm tòi những điều mới mẻ và rèn luyện thêm kỹ năng đặc biệt như quay Poi, quay Côn, tung hứng các khối đạo cụ kết hợp cùng ánh sáng hiện đại, cho ra những tiết mục trình diễn đặc sắc chứ không chỉ dừng lại ở việc nhảy múa đơn thuần. 218 Dance Crew đã gây được ấn tượng mạnh tại cuộc thi World's Got Talent, khiến khán giả Việt Nam công nhận rằng nghề vũ công cũng có thể mang đến những nét đẹp và niềm tự hào.

Nội dung tiết mục hướng đến miêu tả những giá trị truyền thống thông qua đạo cụ và âm nhạc. Chất liệu nhạc là sự kết hợp độc đáo và mới lạ giữa các yếu tố dân gian như tiếng sáo trúc và tiếng hò, pha trộn thêm nét hiện đại. Đặc biệt, nhằm quảng bá nét đẹp văn hóa dân tộc, nhóm lựa chọn hình ảnh nón lá, áo dài, cây tre, con cò, chèo, thuyền… kết hợp với ánh sáng LED.

Theo zingnews.vn và Youtube Asia's Got Talent

 Video: