Việt Nam

Chuyên Mục

Fido Crew


Nhóm, nhảy nổi tiếng tại Hồ Chí Minh.


Fido Crew

Fido Crew là nhóm nhảy nổi tiếng trong Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nhóm đang tham gia chương trình Nhóm nhảy siêu Việt và nhận được sự yêu thích từ giám khảo và khán giả. Với sự dẫn dắt của HCB Seagame 30th bộ môn Breaking - Lê Hữu Phước, nhóm nhảy Fido Crew đã có màn chào sân đầy ấn tượng với những điệu nhảy đường phố phá tan mọi rào cản ngôn ngữ trên nền nhạc Beggin - Madcon.

Trong màn trình diễn của mình, ngoài sự phối hợp đồng đội thì các thành viên Fido Crew còn khéo léo phô diễn những động tác đòi hỏi kỹ năng cao như popping, freeze, power moves… để giám khảo cũng như khán giả có thể đánh giá về sự hoàn hảo mà họ thực hiện những động tác này.

Xóa bỏ đi định kiến về những nhóm Bboy chỉ có thế mạnh nhào lộn và quay đầu, Fido Crew mang đến một "làn gió mới" thông qua tiết mục đầy sáng tạo dựa trên tác phẩm "Trúng số độc đắc" của nhà văn Vũ Trọng Phụng. Với nhạc nền là bản mashup giữa Let The Music Take Me - Fũr Elise - Melodia dla Zuzi, Fido Crew khắc họa rõ nét diễn biến tâm lý của nhân vật chính là Nguyễn Văn Phúc theo từng cột mộc thời gian từ khi thất nghiệp, vì trúng số độc đắc mà trở thành một tay cự phú để rồi bị tha hóa bản chất bởi sự giàu sang đột ngột. Trong không khí rộn ràng, những vũ đạo đặc trưng của hip hop đã làm rõ vấn đề về sự tương quan giữa tiền tài và phẩm cách, về sức mạnh của đồng tiền và bản chất của con người.

Theo yannews và Youtube VietComTalentShow

 Video: