Việt Nam

Chuyên Mục

Nicky (Monstar)


Nam, 6/3/1995.


Nicky Monstar tên thật là Trần Phong Hào. Anh là gương mặt khá quen mặt với nhiều bạn trẻ nhờ những bản cover khá đáng yêu trên mạng xã hội, và từng có thời gian được đào tạo âm nhạc bài bản trước khi trở thành nhân tố quan trọng của nhóm nhạc Monstar. Từ khi còn là thực tập sinh của công ty St.319 Entertainment, Nicky đã thể hiện sự hài hước của mình thông qua các clip đăng tải trên trang chia sẻ video YouTube.

Nicky là thực tập sinh của ST. 319 hơn 4 năm trước khi trở thành một mẩu trong dự án boygroup ST. 319. Năm 2013, Nicky khiến cộng đồng mạng thích thú với màn giả tiếng Thái cover ca khúc "Tìm". Video này được cộng đồng mạng chia sẻ "rần rần" trên các trang mạng xã hội thời điểm đó. Hài hước có phần "tăng động" chính là nét duyên đặc biệt mang lại sức hút lớn giúp Nicky có lượng fan nhất định. Tự bịa lời bài hát, nghịch ngợm đủ trò với tóc tai, quần áo, vừa hát vừa ăn chanh... Nicky đều từng kinh qua. Nicky toát lên vẻ thông minh, lanh lợi, năng động và là cây pha trò trong nhóm. Nụ cười tươi tắn luôn thường trực trên môi Nicky. Chàng ca sĩ trẻ khiến fan thích thú với những bức hình vui nhộn.

Nicky là thỏi nam châm hút fan dù nhóm nhạc chưa ra mắt với những video rap cực chất. Ngoài ra, khả năng nhảy điêu luyện cùng với sự vui vẻ và khiếu hài hước, Nicky được định hướng phát triển trong những chương trình talkshow, VJ và tham gia các cuộc thi vũ đạo.
Bài hát: Có hẹn với thanh xuân (2021)

Theo nguoinoitieng.tv và Youtube ST.319 Entertainm

 Video: